Xe máy

Cận cảnh Honda Vario 150 độ gói 250 triệu: Lai Indo và Thái, Air Blade theo không kịp

Cận cảnh Honda Vario 150 độ gói 250 triệu: Lai Indo và Thái, Air Blade theo không kịp
  • Cận cảnh Suzuki GSX-R150 2020 thêm tính năng mới, giá chỉ 67 triệu đồng
  • Cận cảnh Exciter 150 phiên bản xe đua cực chất khiến ai cũng phải ngắm nhìn
  • Cận cảnh mẫu Yamaha Exciter 150 đẹp tuyệt đỉnh với màu đỏ rực lửa đậm chất thể thao

Honda Vario 150 là một mẫu xe tay ga nhập khẩu được anh em giới mê xe ưa chuộng và thường được độ lên những món hàng phụ kiện vô cùng đẳng cấp.

Một chiếc  Honda Vario 150 vừa được một thợ độ tại Đồng Nai nâng cấp với chi phí lên tới 250 triệu đồng. Mẫu xe này được sản xuất tại Indonesia nhưng đã được khoác lên mình dàn áo độ của mẫu Honda Click tại thị trường Thái Lan.

Thoạt nhìn, chiếc xe không có gì quá khác biệt so với nguyên bản. Tuy nhiên khi xem xét từng chi tiết thì chiếc xe đã được thay thế phụ tùng từ những thương hiệu đắt giá.

Điểm đáng chú ý nằm ở cụm ghi đông, cùng với đó là cụm tay thắng hiệu Brembo Billet đã có giá khoảng 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, Honda Vario 150 còn được độ thêm hệ thống trợ lực trung tâm của Ohlins giá khoảng 18 triệu đồng. Cùm công tắc trên xe cũng được chuyển sang loại dùng trên mẫu xe phân khối Honda CBR650. Tất cả các chi tiết nhỏ như bu lông hay con tán trên xe đều được làm bằng vật liệu titan.

Phần hệ thống phanh đĩa trước và sau được thay thế bởi thương hiệu Braketech, cùng kẹp phanh của Brembo, trong khi trên nguyên bản, xe trang bị phanh đĩa trước và tang trống phía sau. Chiếc Honda Vario này trang bị mâm xe RCB đi kèm với lốp Michelin 4C. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các thay đổi đắt tiền khác như:

  • Ống xả 4Road hàng hiếm: giá 20 triệu
  • Phuộc sau hiệu Matris: 25 triệu đồng
  • Heo dầu HRC GP:  42 triệu đồng

Ngoài ra, gắp sau và  pass gắn heo dầu phía trước đã được thay bằng loại CNC. Mẫu xe sở hữu ị động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, SOHC, dung tích 149 cc, cho công suất 13 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 13,4 Nm tại 5.000 vòng/phút, dung tích bình xăng 5,5 lít. 

 

Yamaha XSR 155 sắp cập bến Việt Nam: Giá dự kiến rẻ bất ngờ, hot hơn cả Exciter?

(Techz.vn) Anh em giới mê xe đang sốt sắng về thông tin Yamaha XSR 155 cập bến Việt Nam vào năm sau.