Thể thao

Bị trợ lý Thái Lan “cà khịa”, thầy Park nổi điên đòi ăn thua ngay trên sân

Bị trợ lý Thái Lan “cà khịa”, thầy Park nổi điên đòi ăn thua ngay trên sân
  • Thái Lan tìm bác sĩ tâm lý cho các cầu thủ vì quá sợ Việt Nam?
  • HLV Nishino nổi giận vì bị lộ đội hình chính thức đấu Việt Nam
  • Anh Đức tuyên bố giã từ ĐTQG ngay trước đại chiến Việt Nam - Thái Lan
  • CĐV châu Á đồng loạt kêu oan cho Việt Nam, tố Thái Lan “mua” trọng tài

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan là tâm điểm chú ý trong lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022 tối 19/11. Không chỉ trên sân, bên ngoài băng huấn luyện cũng là màn đối đầu cân não giữa hai vị chiến lược gia người Hàn và Nhật. Trái với thái độ gay gắt trong trận lượt đi trước đó, lần này hai nhà cầm quân tỏ ra khá hòa nhã và rất tôn trọng nhau. Họ thân thiện bắt tay, trò chuyện trước khi trận đấu bắt đầu.

Tuy nhiên, một tình huống bất ngờ đã xảy ra khi trận đấu kết thúc. Sau khi tiếng còi của trọng tài cất lên, HLV Park Hang Seo đã tiến đến cabin của BHL Thái Lan để chào và bắt tay ông Nishino. Nhưng một trợ lý của đội bạn đứng gần đó dường như đã buông lời hay có hành động không đẹp khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc nổi giận. Ông tiến đến, mặt đối mặt và tỏ ra thái độ tức giận.

hlv2
hlv1
hlv

Nhận thấy sự căng thẳng, BHL hai bên cùng HLV Nishino đã phải tiến đến can ngăn. HLV Park sau đó lấy lại bình tĩnh, tiến vào phòng họp báo.

Trả lời phóng viên về tình huống lời qua tiếng lại với ban huấn luyện Thái Lan sau khi trận đấu khép lại, thầy Park cho biết: "Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý, và không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng".

Lại nói về trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, hai đội chơi ăn miếng trả miếng quyết liệt nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Một số tình huống xử lý của trọng tài để lại tranh cãi gay gắt. Với kết quả hòa 0-0, mỗi bên có 1 điểm, Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu, trong khi đó Thái Lan tụt xuống đứng thứ 3 trên bảng G.

 

CĐV châu Á sững sờ trước sự xuất thần của Đặng Văn Lâm

(Techz.vn) - Màn trình diễn ngoạn mục của Đăng Văn Lâm được xem là một nửa sức mạnh cho ĐT Việt Nam trong trận đấu vừa qua trước Thái Lan.