Thể thao

Bảo vệ thành công HCV SEA Games, ĐT nữ Việt Nam xin ở lại Manila để cổ vũ U22 Việt Nam

Bảo vệ thành công HCV SEA Games, ĐT nữ Việt Nam xin ở lại Manila để cổ vũ U22 Việt Nam
  • Hệ thống của Hyundai và BMW bị nhóm hacker Việt Nam tấn công
  • Thủ tướng "thưởng nóng" cho ĐT nữ Việt Nam sau chiến công tại SEA Games 30
  • Honda Việt Nam triển khai chuỗi sự kiện 'Đại nhạc hội Khinh khí cầu – Honda Luôn vì bạn'
  • Điểm tương đồng đáng sợ ở bảng thống kê chỉ số trước trận chung kết: Tiết lộ điềm báo cho Việt Nam?

Đụng độ ĐT Nữ Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ tại SEA Games 30, các nữ cầu thủ Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng khó khăn. Việc phải thi đấu trên mặt cỏ cứng của sân cỏ nhân tạo, thường xuyên va chạm với các cầu thủ có thể hình vượt trội và lối chơi rắn bên phía Thái Lan đã khiên cho các nữ cầu thủ của chúng ta liên tiếp gặp chấn thương. 

Dẫu vậy, sau 120 phút thi đấu kiên cường, những “cô gái vàng” của chúng ta đã giành được chiến thắng 1-0 và qua đó, bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Phát biểu sau trận đấu, ông Mai Đức Chung – HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam cho biết ông đã xin phép cho các cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam được tiếp tục ở lại Philippines để cổ vũ, “tiếp lửa” cho U22 Việt Nam thi đấu trận chung kết bóng đá nam.

"Nếu được ở lại thì ĐT nữ Việt Nam sẽ ra sân ủng hộ đội bóng đá nam. Hôm nay, HLV Park Hang-seo đã đến xem chúng tôi thi đấu. Tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy rất nhiều"- HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Theo dự kiến, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên máy bay về nước vào chiều ngày 9/12. Tuy nhiên, mới đây, lịch bay của đội đã được hủy. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục ở lại Manila để cổ vũ cho các đồng nghiệp nam.

HLV Park Hang Seo đã đến sân để cổ vũ ĐT nữ Việt Nam

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h ngày 10/12. Ở vòng bảng, thầy trò ông Park Hang-seo đã lội ngược dòng thắng 2-1 trước đối thủ.

 

Dồn toàn lực tiếp lửa cho U22 Việt Nam, nhiều hãng bay có động thái đặc biệt

(Techz.vn) – Vietnam Airlines, Bamboo Airways đã quyết định triển khai các chuyến bay thẳng đến Manila để cổ vũ cho U22 Việt Nam nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam nói chung tại SEA Games 30.