Thể thao

Báo Thái lên tiếng thán phục sức mạnh của ĐT Việt Nam

Báo Thái lên tiếng thán phục sức mạnh của ĐT Việt Nam
  • SYM bất ngờ tung xe ga siêu đẹp giá chưa đến 27 triệu, 'ăn đứt' Honda Vision
  • Chấm điểm Việt Nam vs UAE: Tiến Linh vẫn đứng sau 1 người, Công Phượng xứng đáng?
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng Vingroup đặt mục tiêu cực cao, muốn đưa bóng đá Việt vươn tầm thế giới
  • Ký hợp đồng mới với VFF, HLV Park Hang Seo đưa ra mục tiêu đầy sáng lạn cho bóng đá Việt Nam

Sau trận đấu nảy lửa giữa VN-UAE, các trang báo Thái Lan đồng loạt đưa tin về chiến thắng của Rồng Vàng. Đầu tiên, trang Siamsport có bài viết rất chi tiết: " Các cầu thủ ĐT Việt Nam chơi gắn kết và đã có một màn trình diễn xuất sắc trước đội xếp ở nhóm hạt giống số 1 ở bảng G - UAE.

Báo Thái lên tiếng thán phục sức mạnh của ĐT Việt Nam
Trang Siamsport thán phục màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước UAE

Ở trận đấu này, cả 2 đội thi đấu với thế trận khá chặt chẽ cho đến khi Al Hammadi nhận thẻ đỏ ở phút thứ 38. Hậu vệ số 12 của UAE đã cố gắng truy cản Tiến Linh của ĐT Việt Nam trong tình huống tiền đạo này có thể ghi bàn.

Ở phút thứ 44, Tiến Linh là người ghi tên mình trên bảng tỷ số với cú sút xa tung nóc lưới UAE ở khoảng cách hơn 20m. Trước đó, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 đã quan sát thấy thủ môn đội bạn dâng khá cao.

… Rồng Vàng đã vượt lên, chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận đã đấu. Còn ĐT Thái Lan chúng ta chỉ có 7 điểm và vừa có cú ngã ngựa trước Malaysia."

Trang Goal phiên bản tiếng Thái cũng có những đánh giá sơ bộ về chiến thắng của ĐT Việt Nam: "Sau chiến thắng trước Indonesia tại Bali, đoàn quân HLV Park Hang-seo tràn đầy tự tin trước trận đấu với UAE.

Báo Thái lên tiếng thán phục sức mạnh của ĐT Việt Nam
 Trang Goal phiên bản tiếng Thái viết về chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Bất lợi đến với đại diện đến từ Tây Á sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Al Hammadi. Và đội chủ sân Mỹ Đình đã tận dụng tốt cơ hội này để giành được trọn vẹn 3 điểm. Phút 44, Tiến Linh tung cú sút xa thành bàn đẹp mắt và ấn định chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam."

 

Truyền thông quốc tế ngỡ ngàng, không ngớt lời khen chiến thắng quả cảm của ĐT Việt Nam trước UAE

(Techz.vn) Với chiến thắng quả cảm trước UAE của ĐT Việt Nam, chúng ta đã khiến không ít các chuyên gia quốc tế phải bất ngờ.