Thể thao

Báo Indonesia tố cáo Văn Hậu cố tình phạm lỗi, khiến cầu thủ nước bạn 'ngồi xe lăn'

Báo Indonesia tố cáo Văn Hậu cố tình phạm lỗi, khiến cầu thủ nước bạn 'ngồi xe lăn'
  • Ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam, đại gia Hà Thành nẹt pô ‘khạc lửa’ Lamborghini Aventador
  • Bầu Đức âm thầm cổ vũ U22 Việt Nam, nói lời ruột gan sau HCV lịch sử
  • Văn Hậu lên tiếng về pha va chạm với cầu thủ Indo, nhận trách nhiệm về mình

Trong trận chung kết Sea Games 30, Evan Dimas phải rời sân sớm sau tình huống va chạm với Văn Hậu. Hậu vệ của U22 Việt Nam sau đó đã lập cú đúp giúp đội nhà giành HCV bóng đá nam SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30 khép lại với chiến thắng đậm, trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30 đã khép lại với chiến thắng đậm 3-0 dành cho U22 Việt Nam. Ngay sau đó, Indosport - một trong những trang báo thể thao lớn nhất Indonesia đã đăng tải một bài báo tố cáo Đoàn Văn Hậu chơi xấu trong tình huống tiền vệ của Indonesia, Evan Dimas phải rời sân vì chấn thương.

Đồng thời, bài báo cũng bày tỏ sự khó khiểu khi hậu vệ của U22 Việt Nam không phải nhận tám thẻ sau pha va chạm và không quên nhấn mạnh rằng Văn Hậu cố tính khiến đối thủ phải “ngồi xe lăn”.

Là cầu thủ được kỳ vọng, Dimas lại phải rời sân ngay sau pha va chạm ở phút 23 để nhường chỗ cho Abimanyu. Mặc dù đã thừa nhận năng lực vượt trội của của thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận chung kết nhưng Indosport khẳng định pha “tiểu xảo” của Văn hậu đã thay đổi cục diện trận đấu. U22 Indonesia đã đánh mất chính mình khi không có sự góp mặt của tiền vệ ngôi sao.

Văn Hậu gây tranh cãi hơn khi trực tiếp gây hai bàn thắng cho đội nhà, góp công lớn cho chiến thắng 3-0 của U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn phải một tấm thẻ đỏ và bị trọng tài chính truất quyền chỉ đạo ở cuối hiệp hai vì tranh cãi gay gắt với trọng tài.

Dẫu vậy, các học trò của ông đã thi đấu chắc chắn ở những phút cuối cùng để bảo toàn một chiến thắng đậm đà, qua đó khẳng định vị thế số một ở Đông Nam Á.

 

 

Văn Hậu lên tiếng về pha va chạm với cầu thủ Indo, nhận trách nhiệm về mình

(Techz.vn) Sau pha va chạm với Văn Hậu, Evans Dimas đã gặp chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu và phải ngồi trên xe lăn.

Tag:

văn hậu