Nhịp sống số

Bà Tân Vlog mang bánh Trung Thu nặng 60kg lên máy bay Jetstar tặng hành khách

Bà Tân Vlog mang bánh Trung Thu nặng 60kg lên máy bay Jetstar tặng hành khách

“Siêu to khổng lồ” là cụm từ thường dùng để miêu tả các món ăn mà bà Tân Vlog làm. Lần này đặc biệt hơn khi bà Tân mang hẳn chiếc bánh Trung Thu “siêu to khổng lồ” nặng gần 60kg lên máy bay Jetstar để tặng các hàng khách.

Hãng hàng không Jetstar Pacific hỗ trợ bà Tân Vlog mang bánh Trung Thu lên máy bay.

Cụ thể, trên chuyến bay mang số hiệu BL755 từ Hà Nội tới TP HCM (ngày 11/9) của hãng hàng không Jetstar Pacific, bà Tân Vlog đã làm một chiếc bánh Trung Thu nhân thập cẩm to gần 1,2m, nặng 60 kg để tặng hành khách. Khi hành khách đang ở độ cao 10.000 m, bà Tân Vlog bất ngờ mang bánh Trung Thu “siêu to khổng lồ” của mình ra để chiêu đãi mọi người.

Chiếc bánh nướng nhân thập cẩm "siêu to khổng lồ".

Được biết chiếc bánh này do chính tay bà chuẩn bị từ ở nhà đồng thời được hãng hàng không Jetstar hỗ trợ mang lên máy bay để tạo sự bất ngờ cho các hàng khách. Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên fanpage của hãng hàng không Jetstar Pacific đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một luồng ý kiến tỏ ra thích thú với ý tưởng này nhân dịp Trung Thu. Đây không chỉ là hành động giúp hành khách có thể cảm nhận được hương vị Trung Thu truyền thống đồng thời còn là dịp để các du khách nước ngoài hiểu hơn về văn hóa cổ truyền ở Việt Nam.

Bà Tân đã chuẩn bị bánh rất kỹ lưỡng từ ở nhà. 

Một số khác thì cho rằng việc vận tải hành khách bằng đường hàng không có một số đặc thù riêng về quy định hành lý, thức ăn, nước uống và được kiểm soát rất chặt chẽ, nghiêm ngặt. Việc bà Tân Vlog mang bánh Trung Thu lên máy bay chưa từng có tiền lệ.

Bà Tân Vlog mang bánh Trung Thu mời hành khách trong chuyến bay. 

Theo Điều 14 Nghị định 92/2015/NĐ-CP của Chính phủ ngày 13/10/2015 về an ninh hàng không quy định: Kiểm soát an ninh hàng không đối với suất ăn, đồ vật dự phòng, đồ vật phục vụ trên chuyến bay, nhiên liệu cho tàu bay và các đồ vật khác đưa lên tàu bay. Đối với các doanh nghiệp cung cấp đồ ăn, đồ vật dự phòng, đồ vật phục vụ trên chuyến bay cũng phải được thực hiện các biện pháp kiểm soát an ninh nghiêm ngặt.

Các hành khách tỏ ra rất vui vẻ khi được bà Tân Vlog tặng bánh. 

 

Nghi vấn Bà Tân Vlog bị tẩy chay vì lừa dối khán giả, kiếm tiền bất chấp

(Techz.vn) Clip mới nhất của Bà Tân Vlog - "Làm Bánh Bông Lan Trứng Muôi Siêu To Khổng Lồ" đã khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ về sự chân thực trong quá trình làm bánh bông lan trứng muối của “hiện tượng Youtube” này.