Đời sống

Bà Nguyễn Phương Hằng lộ số dư tài khoản, ông Võ Hoàng Yên thừa nhận chiếm đoạt tiền đối phương

Bà Nguyễn Phương Hằng lộ số dư tài khoản, ông Võ Hoàng Yên thừa nhận chiếm đoạt tiền đối phương

Ngày 7/5, vụ việc ồn ào giữa vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên đã có thêm diễn biến mới. Theo chia sẻ trên trang cá nhân của trợ lý bà Nguyễn Phương Hằng, bước đầu Võ Hoàng Yên đã thừa nhận chiếm đoạt tiền của vợ chồng ông Dũng lò vôi. Sau buổi làm việc hôm qua (6/5), đến nay đã chuyển trả trước gần 17 tỷ đồng.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-3

Trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng thông báo ông Võ Hoàng Yên đã chuyển trả gần 17 tỷ đồng

“Vậy ai còn nói tôi nổ nữa không? Và đây là chữ ký của ông Võ Hoàng Yên xác nhận số tiền ban đầu. Tôi chưa bao giờ nổ. Tại sao tôi phải làm như vậy? Thêm một lần nữa quý vị cứ đánh giá những đứa không có não nhé! Đặt điều vu khống là nghề của tụi nó. Chúc mừng tôi đi quý vị. Không lấy tiền sao trả lại tiền? Trả lại tiền là hết chuyện sao?”, Nguyễn Phương Hằng chia sẻ.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-2
Số tiền nợ mà ông Võ Hoàng Yên bước đầu chuyển trả cho bà Nguyễn Phương Hằng

Đính kèm đó là những hình ảnh chụp lại thống kê, biên lai chuyển tiền. Trong bản thống kê số tiền chuyển trả có kèm chú thích: “Số tiền trên tôi sẽ chuyển trả lại cho chị Hằng! Phần nào chưa rõ sau khi đối chiếu sẽ thực hiện sau”, có cả chữ ký của ông Võ Hoàng Yên.

Đáng chú ý không kém, trong phần ảnh chụp tin nhắn cộng tiền, bà Nguyễn Phương Hằng quên che số dư. Cộng đồng mạng tinh mắt phát hiện con số đó là hơn 13 tỷ đồng. Nhiều người thắc mắc, không hiểu vì sao một doanh nhân thành đạt như bà Hằng lại chỉ sở hữu ngần đó trong tài khoản. Không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là số dư của một tài khoản, rất có thể tài sản hàng nghìn tỷ vốn được vợ ông Dũng lò vôi cất giữ trong ngân hàng hoặc chỗ khác.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-1
Tin nhắn vô tình để lộ số dư tài khoản của bà Nguyễn Phương Hằng

Trước đó, vợ chồng ông Dũng lò vôi – bà Nguyễn Phương Hằng đã ra mặt tố cáo ông Võ Hoàng Yên lợi dụng lòng tin của mình để chiếm đoạt số tiền hơn 200 tỷ đồng. Họ cũng vén màn sự thật, tố vị “thần y” này không hề chữa được bệnh như vẫn nói, ngược lại còn lừa gạt lòng tin của dân nghèo.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-5
Thời gian qua bà Nguyễn Phương Hằng và chồng kiên quyết vạch trần ông Võ Hoàng Yên

Số tiền hơn 200 tỷ đồng được bà Hằng giao cho ông Yên để xây chùa, chăm sóc các vườn thuốc, trả nợ… Vừa qua, nữ đại gia phát hiện, “chủ nợ” của “thần y” lại chính là người trong gia đình của ông. Bên cạnh đó, ông Võ Hoàng Yên cũng bị tố cáo là chiếm đoạt tiền từ thiện cho các tỉnh miền Trung hồi giữa năm 2020.

 

Để đưa ông Võ Hoàng Yên ra ánh sáng, bà Nguyễn Phương Hằng cùng chồng đã gửi đơn đến cơ quan chức năng vào chiều 3/3. Ông Võ Hoàng  Yên sau đó đã gửi thư xin thỏa hiệp, gửi lại tiền nhưng bà Hằng vẫn không đồng ý.

 

Ông trùm showbiz Việt tuyên bố xanh rờn khi Hoài Linh liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘vạch mặt’

(Techz.vn) – Việc NSƯT Hoài Linh vẫn tham gia “Thách thức danh hài” giữa lúc vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Mới đây, ông chủ của Điền Quân đã lên tiếng về chuyện này.