Thông cáo

B2X cùng Digiworld mở rộng quan hệ hợp tác với Samsung Việt Nam

B2X cùng Digiworld mở rộng quan hệ hợp tác với Samsung Việt Nam

Liên doanh vừa được thành lập giữa B2X và Digiworld chuyên về dịch vụ hậu mãi, đặc biệt sẽ giúp B2X mở rộng được hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, cũng như giúp Digiworld nâng cao hơn dịch vụ vốn đã chuyên nghiệp, và cung cấp cho các thương hiệu điện thoại, điện tử giải pháp chăm sóc khách hàng đẳng cấp thế giới.

Được thành lập năm 1997, hiện nay Digiworld là một trong những đơn vị phân phối điện thoại di động và thiết bị điện tử có quy mô lớn nhất thị trường Việt Nam. Sở hữu hơn 6.000 điểm bán hàng và có tốc độ tăng trưởng trung bình năm là 33,7%, Digiworld đang nằm trong TOP 3 các đơn vị phân phối của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Đặc biệt, Digiworld là nhà phân phối Việt Nam duy nhất có khả năng cung cấp chuỗi dịch vụ phát triển thị trường toàn diện bao gồm: Lên kế hoạch chiến lược, Xây dựng thương hiệu, Bán hàng, Hậu cần và Dịch vụ hậu mãi – trong ngành ICT và Chăm sóc sức khỏe.

Hình ảnh trong buổi lễ kí kết giữa B2X và Digiworld chuyên về dịch vụ hậu mãi, đặc biệt sẽ giúp B2X mở rộng được hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Ông Đoàn Hồng Việt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld chia sẻ: “Đối tác chiến lược B2X giúp chúng tôi hoàn thiện hơn giải pháp Thâm Nhập Thị Trường dành cho các thương hiệu quốc tế khi vào Việt Nam. Với kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng của B2X sẽ là nền tảng vững chắc cho hợp tác liên doanh này. Tôi mong chờ tầm nhìn chung của Digiworld và B2X sớm thành hiện thực.”

Trong một động thái chiến lược, B2X cũng đã mua lại hai nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị và hỗ trợ khách hàng hàng đầu, kết nối tất cả các trung tâm trong một mạng lưới dịch vụ tích hợp. Một trong những thương hiệu lớn đầu tiên sử dụng mạng lưới dịch vụ mới từ B2X là Công ty Điện tử Samsung. Đại diện cho Samsung, B2X cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn gói dành cho các thiết bị di động, máy tính bảng, TV và thiết bị điện tử gia dụng có kết nối Internet; song song đó cùng với các đối tác hiện tại, B2X cũng giúp Samsung đảm bảo mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.

Từ đầu tháng 7, B2X Care Solutions Việt Nam đã vận hành 8 trung tâm dịch vụ khách hàng trực tiếp, sử dụng 150 chuyên viên hỗ trợ khắc phục các sự cố và sửa chữa thiết bị trong thời hạn bảo hành cũng như ngoài thời hạn bảo hành cho người dùng thiết bị điện tử và điện thoại di động. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng do B2X điều hành, người dùng điện thoại thông minh và các thiết bị khác của Samsung sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đồng nhất và uy tín.

Ông Phan Minh Văn – Giám đốc Chăm sóc Khách hàng của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam chia sẻ: “Đã có hàng trăm triệu người trên thế giới yêu thích thương hiệu Samsung và đang trải nghiệm những sản phẩm của chúng tôi. Samsung chú trọng hoàn thiện dịch vụ và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp. B2X sẽ giúp chúng tôi mở rộng mạng lưới dịch vụ và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng trước sự kiện mở rộng quan hệ đối tác này, cũng như đã đánh giá cao các lần hợp tác trước tại các thị trường như Mỹ và Ấn Độ.”

Tất cả các trung tâm dịch vụ sẽ được vận hành dựa trên giải pháp SMARTBAR của B2X (đã được ứng dụng tại nhiều thị trường trên toàn thế giới). Với thị phần smartphone chiếm 26%, Việt Nam hiện là thị trường sôi động và có tiềm năng tăng trưởng đáng chú ý. Theo số liệu của IDC Việt Nam, dự kiến sẽ có 15 triệu smartphone được bán ra vào cuối năm 2017. Samsung vẫn là thương hiệu smartphone nổi tiếng nhất, chiếm 28% thị phần.

Ông Rainer Koppitz – Giám đốc Điều hành B2X cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố những thành công mới trong quá trình mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Liên doanh vừa được thành lập cùng Digiworld có tiềm năng phát triển to lớn; cung cấp những trải nghiệm tối ưu về dịch vụ khách hàng cho bất kì thương hiệu điện thoại di động, thiết bị điện tử và kết nối internet nào gia nhập thị trường Việt Nam. Sự tiến triển trong quan hệ đối tác của chúng tôi với Samsung là thêm một thành tựu to lớn và đáng tự hào. Việt Nam là thị trường đầy sôi động và những khoản đầu tư của chúng tôi vào thị trường này là những cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển trên toàn cầu của B2X.”

Sơ lượt thông tin công ty về B2X

B2X được đặt trụ sở tại Munich, là nhà cung cấp Dịch vụ Thuê ngoài cho Doanh nghiệp (BPO – Business Process Outsourcing) trên phạm vi toàn cầu. B2X là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng sử dụng các thiết bị di động và kết nối internet.

Được thành lập vào năm 2007, B2X đã hỗ trợ nhiều công ty kinh doanh thiết bị di động và kết nối internet hàng đầu thế giới trong dịch vụ hậu mãi cao cấp. Vị thế độc tôn của B2X dựa trên mạng lưới đối tác dịch vụ trên toàn cầu và nền tảng công nghệ SMARTCARE giúp kết nối tất cả với hệ sinh thái chăm sóc khách hàng đã được tích hợp số hóa.

Với hơn 1.000 nhân viên và hơn 500 đối tác đáng tin cậy tại 140 quốc gia trên toàn thế giới, B2X là nhà cung cấp dịch vụ hậu mãi cao cấp cho các nhà sản xuất, công ty bảo hiểm, vận tải hay bán lẻ.

 

Samsung mở bán Galaxy J3 Pro tại thị trường VN, giá 4,5 triệu

(Techz.vn) Mới đây, Samsung tiếp tục chính thức mở bán smartphone Galaxy J3 Pro tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với ba phiên bản màu: Xanh Ánh Bạc thời thượng, Đen Huyền mạnh mẽ và Vàng Ánh Kim sang trọng.