Smart Phone - Điện thoại

Asanzo S6 ra mắt: RAM 3GB, bộ nhớ 32GB, 3 camera giá chỉ 2.5 triệu

Asanzo S6 ra mắt: RAM 3GB, bộ nhớ 32GB, 3 camera giá chỉ 2.5 triệu

 

Để có thể cho ra mắt được

  • Asanzo bị phạt và truy thu thuế 68 tỷ, Chủ tịch Tam vướng vào vòng lao lý?
  • Đã có kết luận vụ Asanzo: Tất cả đều là giả, dấu chấm hết cho chủ tịch Tam?
  • Asanzo sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày mai 14/11

Asanzo S6 trong buối cảnh Asanzo đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Asanzo đã hợp tác cùng Gotron, nhà sản xuất OEM khá lớn để gia công cũng như thiết kế nên sản phẩm này. Chính vì thế, Asanzo S6 sẽ có phần ngoại hình khá giống với một số mẫu smartphone khác trên thị trường cũng là điều dễ hiệu.

Toàn bộ khung viền cũng như mặt lưng của Asanzo S6 đều được gia công bằng nhựa với mức độ chắc chắn tốt trong tầm giá. Máy sử dụng kiểu màn hình giọt nước với kích thước 6.1-inch HD+, vi xử lý Helio P22, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB. 

Camera sau Asanzo S6 có độ phân giải lần lượt 13MP+ 2MP + 2MP, còn camera selfie 5MP. Điều đáng tiếc là máy chỉ có viên pin 3.500mAh, nhưng Asanzo vẫn tích hợp tính năng sạc ngược cho các thiết bị khác. Dự kiến Asanzo S6 sẽ có mặt tại các đại lý bán lẻ truyền thống trên toàn quốc từ ngày 20/10 và 500 khách hàng mua sớm sẽ có được tặng kèm tai nghe bluetooth thể thao 590.000VNĐ. Asanzo cũng có sẵn chương trình đổi trả hàng trong 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Phần loa ngoài của Asanzo S6 được tích hợp ở mặt lưng thay vì cạnh dưới. Điều này có thể làm giảm âm lượng khi đặt máy lên mặt phẳng
Thông số cấu hình của Asanzo S6
Asanzo  S6 sử dụng kiểu màn hình giọt nước
Viền dưới của máy khá dày. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi mức giá của Asanzo S6. chỉ 2.5 triệu đồng