Thông cáo báo chí


Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho tr

Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho tr

(Techz.vn) Kaspersky Lab vừa công bố Báo cáo Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp, tổng hợp thông tin về các sáng kiến ​​công nghệ, giáo dục và từ thiện của công ty. Báo cáo bao gồm các hoạt động hiện tại công ty đang thực hiện để thúc đẩy bình đẳng giới trong ngành công nghệ trên toàn cầu và cách thức Kaspersky Lab khuyến khích giáo dục trẻ em về bảo mật kỹ thuật số.

GO-VIET tổ chức “Đại hội Chiến binh Áo đỏ” nhằm tri ân các đối tác tài xế & công bố thí điểm dịch vụ GO-FOOD tại Hà Nội

GO-VIET tổ chức “Đại hội Chiến binh Áo đỏ” nhằm tri ân các đối tác tài xế & công bố thí điểm dịch vụ GO-FOOD tại Hà Nội

(Techz.vn) GO-VIET, công ty khởi nghiệp và ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu dành cho người Việt vừa tổ chức sự kiện Đại hội Chiến binh Áo đỏ tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 3,000 đối tác tài xế. Tiếp nối thành công tại Tp. Hồ Chí Minh, sự kiện tại Hà Nội chính là nỗ lực thể hiện cam kết lâu dài của GO-VIET trong hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các đối tác tài xế và người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, GO-VIET cũng tiến hành thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD tại Hà Nội nhằm tiếp nối hành trình thiết lập hệ sinh thái đa dịch vụ.

"Startup của năm" WeFit gọi vốn thành công 1 triệu đô từ CyberAgent Capital

"Startup của năm" WeFit gọi vốn thành công 1 triệu đô từ CyberAgent Capital

(Techz.vn) WeFit - startup tiên phong trong lĩnh vực công nghệ về phong cách sống vừa gọi vốn thành công 1 triệu đô la cho vòng đầu tư pre-series A tiếp theo từ các quỹ đầu tư CyberAgent Capital và một số quỹ đầu tư thiên thần khác vào 9/1/2019. WeFit cũng đã từng được các quỹ đầu tư ESP Capital, VIISA rót vốn năm 2017.

Nửa chặng đường “Honda – Trọn Niềm Tin” 2018 - Không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng khách hàng!

Nửa chặng đường “Honda – Trọn Niềm Tin” 2018 - Không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng khách hàng!

(Techz.vn) Với khẩu hiệu thương hiệu “The Power of Dreams” – “Sức mạnh của những Ứơc mơ” và tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng sáng tạo, không ngừng nỗ lực, Honda luôn hết mình tạo ra những giá trị mới để biến ước mơ thành hiện thực, lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực đam mê và sức mạnh đón thử thách.