Đời sống

6 người Việt Nam chết trong thùng container đông lạnh: Lộ diện danh tính nam thanh niên tiếp theo

 6 người Việt Nam chết trong thùng container đông lạnh: Lộ diện danh tính nam thanh niên tiếp theo
  • Phát hiện những “dấu tay máu” trong container chứa 39 thi thể ở Anh
  • Có nạn nhân Việt Nam trong vụ 39 người chết trong container ở Anh?
  • 39 thi thể trong xe tải đông lạnh ở Anh đều có quốc tịch Trung Quốc, nạn nhân của buôn người?

39 người di cư đã tử mạng sau khi bị nhốt trong một container đông lạnh trên đường sang Vương quốc Anh. Những 'dấu tay đẫm máu' ở bên trong cánh cửa và các vách thùng container là bằng chứng nghiệt ngã về những khoảnh khắc tuyệt vọng cuối cùng của các nạn nhân khi bị nhốt bên trong “chiếc quan tài định mệnh”.

39 thi thể được tìm thấy trong container 

Các nguồn tin hiện nay đã cho hay ít nhất 6 người trong số các nạn nhân là người Việt Nam. Các thi thể được phát hiện trong tình trạng khỏa thân, hoặc “kiệm vải”.

Giới đưa tin cũng cho rằng những người di cư Việt Nam đều đến từ huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Những người này đã cố gắng 'đập cửa' để trông chờ sự giúp đỡ trong tuyệt vọng.

Những tiết lộ mới nhất được đưa ra khi một người đàn ông 48 tuổi đến từ Bắc Ireland bị bắt tại sân bay Stansted vì cáo buộc có động cơ buôn người và tội ngộ sát.

Mới đây một cô gái được cho là nạn nhân trong vụ thảm kịch là Phạm Thị Trà My đã gửi cho mẹ cô một loạt tin nhắn vĩnh biệt với nội dung “chết vì không thể thở được”.

Cô gái được cho là 1 trong 39 nạn nhân xấu số

Gia đình cô gái 26 tuổi này đã phải trả 30.000 bảng (hơn 900 triệu) để đến Anh với mục đích ‘tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn.'

Tin mới nhất của BBC cho hay ít nhất có 6 người trong số 39 nạn nhân được tìm thấy trong container có thể là người Việt Nam. Một thanh niên 20 tuổi Việt Nam cũng được cho là một trong những nạn nhân xấu số.

Chàng trai được nghi ngờ là nạn nhân người Việt tiếp theo

Gia đình của Nguyễn Đình Lương đã thông báo với đài truyền hình rằng con mình có thể là nạn nhân trong container vì họ khẳng định nhận được tin nhắn khẩn từ hai chiếc điện thoại của chàng trai này.

 

Hé lộ danh tính cô gái gốc Việt Nam chết trong container ở Anh và tin nhắn vĩnh biệt cho bố mẹ

(Techz.vn) Một cô gái trẻ gốc Việt Nam đang được tình nghi là một trong 39 nạn nhân được tìm thấy trong một chiếc xe container đông lạnh ở Anh. Điều đáng nói, trước khi chết cô gái này đã gửi đi một loạt tin nhắn cho người thân.