Doanh nghiệp

Trần Anh, Lazada bị tố "treo đầu dê bán thịt chó"

Trần Anh, Lazada bị tố

Lazada: Treo đầu dê, bán thịt chó

Được biết, chỉ riêng trong 3 tháng đầu năm 2017, Lazada.vn đã dính 11 đơn khiếu nại từ phía khách hàng.

Các khiếu nại chủ yếu vẫn là giao hàng chậm; hàng điện tử nhận được khác so với quảng cáo trên website; đơn hàng bỗng dưng bị hủy;...

Với những vấn đề này, Cục Quản lý cạnh tranh - cũng là nơi tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng của Lazada đã tư vấn và hỗ trợ hai bên thương lượng, giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Lazada bị khiếu nại là treo đầu dê bán thịt chó (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Trần Anh: Mua phải điện thoại đã qua sử dụng

Xảy ra trường hợp khách hàng mua điện thoại của Trần Anh nhưng phát hiện ra sản phẩm này không phải hàng mới. Cụ thể, chiếc điện thoại có vết xước, hộp đựng cũ, nhiều hình ảnh còn lưu giữ lại trong bộ nhớ chứng tỏ máy đã qua sử dụng.

Ngay lập tức khách hàng đã phản ánh với nơi mua hàng nhưng hoàn toàn không được hỗ trợ giải quyết. Chỉ đến khi cơ quan chức năng vào cuộc, Trần Anh mới xử lý vụ việc bằng cách nhận lại điện thoại, hoàn tiền đồng thời gửi tặng quà cho khách hàng.

Trường hợp của Lazada, Trần Anh là những ví dụ điển hình mà bất cứ doanh nghiệp thương mại, thương mại điện tử nào cũng cần nhìn vào đó để rút kinh nghiệm.