TPBank đại náo ngành ngân hàng với dịch vụ ngân hàng tự động LiveBank

(Techz.vn) Với ngân hàng tự động LiveBank, khách hàng của TPBank có thể tương tác với các ngân hàng tự động tương tự như đang tương tác với giao dịch viên ngoài thực tế.

Ngân hàng TPBank vừa cho ra mắt một mô hình giao dịch tự động thế hệ mới với tên gọi LiveBank. Với LiveBank, khách hàng sẽ được phục vụ mọi lúc, mọi nơi, không kể ngày đêm, 24/7. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ được phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch với ngân hàng một cách tiện lợi vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần mà không phụ thuộc vào giờ làm việc hành chính như các điểm giao dịch ngân hàng thông thường.

TPBank đại náo ngành ngân hàng với dịch vụ ngân hàng tự động LiveBank

Nhờ ứng dụng các công nghệ mới và hiện đại, thời gian thực hiện giao dịch tại LiveBank tiết kiệm hơn đến 40% so với giao dịch truyền thống và hoàn toàn yên tâm về bảo mật. Đây là lần đầu tiên một mô hình dạng này được triển khai bởi hệ thống ngân hàng trong nước.

Mô hình LiveBank với không gian giao dịch rộng rãi, an toàn, hiện đại có thể phục vụ khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng cơ bản như: dịch vụ nộp tiền mặt, đăng ký tài khoản thanh toán, tài khoản ebank, khoản vay, mở thẻ ghi nợ, gửi tiền có kỳ hạn, đồng thời có thể mở rộng thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác tích hợp với Ngân hàng điện tử eBank (chuyển khoản, thanh toán dịch vụ, truy vấn…) trong tương lai.

TPBank đại náo ngành ngân hàng với dịch vụ ngân hàng tự động LiveBank

Điểm đặc biệt của mô hình TPBank LiveBank là sự tích hợp các tính năng giao dịch ngân hàng cơ bản kết hợp với ứng dụng công nghệ tương tác qua Video với giao dịch viên hỗ trợ tư vấn trực tuyến từ xa cho khách hàng một cách thân thiện và kịp thời, điều mà những chiếc ATM thế hệ cũ không làm được… Đây được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng trên thế giới giúp khách hàng chủ động mọi giao dịch trong cuộc sống và tiết kiệm thời gian.

Cách sử dụng TPBank LiveBank cũng rất đơn giản. Sau khi khách hàng chọn giao dịch muốn thực hiện trên màn hình, giao dịch viên của TPBank sẽ kết nối trực tiếp với khách hàng qua video call, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng các bước thao tác để hoàn thành giao dịch. Điều này giúp khách hàng có cảm giác an tâm như đang thực hiện giao dịch tại quầy. Nếu khách hàng đã quen thuộc với LiveBank thì hoàn toàn có thể tự thực hiện các giao dịch dễ dàng mà không cần hỗ trợ của giao dịch viên từ xa.  

TPBank đại náo ngành ngân hàng với dịch vụ ngân hàng tự động LiveBank

Tại LiveBank, khách hàng mở tài khoản chỉ cần lấy dấu vân tay với công nghệ sinh trắc học Biometrics giúp tăng cường tính bảo mật; các quy trình vận hành hoàn toàn tự động cùng công nghệ OCR tự động chuyển hình ảnh từ các bản scan thành chữ trên các đơn đăng ký giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn hẳn giao dịch tại quầy…

Hiện tại, TPBank đã triển khai và đưa vào sử dụng thành công 2 điểm TPBank LiveBank ở Hà Nội tại Khu Công nghiệp cao Láng Hòa Lạc và 54 Bát Sứ và 2 điểm ở TP.HCM tại Hùng Vương Plaza (Phường 12, quận 5) và tòa nhà Hải Âu (39 Trường Sơn, quận Tân Bình).

 

Cụm rạp chiếu phim Platinum liệu có đổ sụp sau cú kết liễu của Vincom?

(Techz.vn) Chỉ trong vài ngày nữa, gần như toàn bộ các cụm rạp chiếu phim Platinum Cineplex ở Hà Nội sẽ phải đóng cửa và biến mất.

tối thiểu 5 từ tiếng Việt có dấu không chứa thẻ HTML

Gửi bình luận

Bài liên quan

Mới nhất