Điện thoại

Tham vọng trở lại thị trường Trung Quốc của Samsung

Tham vọng trở lại thị trường Trung Quốc của Samsung

"Tôi muốn nói Samsung đã quay trở lại. Với sản phẩm mới, chúng tôi có thể cạnh tranh với bất kỳ thương hiệu nào khác", Giám đốc Samsung Trung Quốc Kwon Kye-hyun phát biểu tại sự kiện ra mắt Galaxy A8s ở Bắc Kinh ngày 10/12.

Galaxy A8s được kỳ vọng sẽ tăng thị phần smartphone của Samsung tại Trung Quốc.

Samsung chưa công bố giá Galaxy A8s trước ngày mở bán (21/12), nhưng cho biết đã thay đổi chiến lược tại thị trường Trung Quốc. Theo ông Kye-hyun, các sản phẩm trong tương lai sẽ có giá tốt hơn nhưng được trang bị những cải tiến mới nhất. Sắp tới, sẽ có Galaxy A8s FE được thiết kế riêng cho phái nữ.

Hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cũng thay đổi chiến lược tiếp thị, chú trọng quảng bá sản phẩm thông qua người nổi tiếng và bắt tay với các thương hiệu khác.

Dù dẫn đầu thế giới, Samsung vẫn đang vật lộn tại Trung Quốc. Từng chiếm tới hơn 20% nhưng giờ thị phần của hãng tại đây chỉ còn 0,8% và tiếp tục đi xuống, theo số liệu từ Sohu. Zdnet nhận định, nguyên nhân sụt giảm phần lớn do sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu Trung Quốc, cũng như sự cố cháy nổ Galaxy Note7 cách đây hai năm.

Galaxy A8s là mẫu smartphone mới nhất của Samsung và cũng là thiết bị đầu tiên mang thiết kế "đục lỗ" Infinity-O. Máy dùng tấm nền LCD 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 19,5:9, chạy chip Snapdragon 710, RAM 6 GB hoặc 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, camera trước 24 megapixel, camera sau ba ống kính (24 megapixel, 10 megapixel và 5 megapixel), pin 3.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Theo: VNE 

 

Hết Apple rồi đến copy Samsung, Xiaomi cũng sẽ có màn hình “đục lỗ” nhưng giá rẻ đến bất ngờ!

(Techz.vn) Nếu có giải dành cho nhà sản xuất di động có khả năng “copy” nhanh và chính xác nhất hiện nay, thì Xiaomi có lẽ sẽ là ứng cử viên số 1.