Ứng dụng

Subiz - Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tương tác với khách hàng ngay trên website

Subiz - Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tương tác với khách hàng ngay trên website

Với lợi thế của 1 SaaS, khách hàng chỉ cần mua, sử dụng dịch vụ của Subiz và không phải lo lắng về các gánh nặng kỹ thuật như hệ thống máy chủ, cập nhật, nâng cấp, duy trì bảo mật...

Ra mắt năm 2013, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 15.000 website sử dụng Subiz, trong đó có nhiều website của các công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Vingroup, FPTshop, Pico, Mediamart, Trần Anh, Bảo Việt...

Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu khách hàng đối với doanh nghiệp, ngày 09/06/2016 vừa qua, Subiz chính thức ra mắt API phiên bản đầu tiên (Version 1.0) nhằm giúp doanh nghiệp tích hợp sâu và nhận dữ liệu về dễ dàng hơn (Xem thêm về Subiz API tại đây).

Subiz API phiên bản 1.0 cung cấp các chức năng cơ bản giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tài khoản, thiết lập và nhận dữ liệu khách hàng cũng như các tin nhắn. Sử dụng API, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tích hợp Subiz với các công cụ như CRM, Help desk, các phần mềm bán hàng, phần mềm marketing… để có được bức tranh khách hàng đầy đủ, xuyên suốt nhất và đem đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tối ưu.

Điều này thực sự vô cùng cần thiết và quan trọng, bởi dịch vụ khách hàng đã và đang trở thành lợi thế cạnh tranh hàng đầu của các doanh nghiệp thay cho giá cả hay chất lượng sản phẩm như trước đây.

Mỗi cuộc chat là cơ hội để doanh nghiệp đến gần và thấu hiểu khách hàng của mình, đó cũng chính là tài sản của doanh nghiệp. Nếu như trước đây, doanh nghiệp chỉ có thể quan sát các dữ liệu này trên trang quản lý của Subiz thì với API, doanh nghiệp có thể lưu trữ lại và khai thác cả ở hiện tại và trong tương lai.

Public API phiên bản 1.0 có thể coi là bước khởi đầu quan trọng trong việc phát triển sản phẩm của Subiz, giúp Subiz gần hơn nữa với mục tiêu trở thành communication tool - nền tảng gắn kết chặt chẽ doanh nghiệp với khách hàng của mình.

Liên hệ

Công ty CP giải pháp trực tuyến Vietnambiz

Website: https://subiz.com

Điện thoại: 0473 021 368

Email: [email protected]

 

IZIHelp - Phần mềm chăm sóc khách hàng đầu tiên do người Việt Nam phát triển

(Techz.vn) Sau một thời gian thử nghiệm, công ty Firefly Innovative chính thức phát hành IZIHelp – phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện đầu tiên do người Việt Nam phát triển, với những tính năng phù hợp và tương thích cao với các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.