Nhịp sống số

Quên mật khẩu, mất Facebook, khách hàng đập phá trung tâm bảo hành Samsung

Quên mật khẩu, mất Facebook, khách hàng đập phá trung tâm bảo hành Samsung

Theo phản ánh của Trung tâm bảo hành Samsung Đà Nẵng, vào ngày 5/7/2016, có một vị khách mang máy SM-J700 đến bảo hành tại đơn vị này. Sau khi tiến hành kiểm tra, phía trung tâm bảo hành cho biết do vị khách hàng này tự ý update phiên bản mới nên một vài phần mềm không tương thích với máy.

Kỹ thuật viên cho biết sẽ khắc phục sự cố bằng phần mềm, phía khách hàng sau đó đã đồng ý khi kỹ thuật viên hứa sẽ giữ lại được các dữ liệu liên quan đến danh bạ, tin nhắn, hình ảnh.

Sau khi sửa máy xong, do khách hàng quên mất mật khẩu Gmail và Facebook, kỹ thuật viên đã hỗ trợ bằng cách tạo cho vị khách này một tài khoản Gmail và Facebook mới. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra và thấy tài khoản Facebook mới khác hẳn với tài khoản Facebook trước đây, vị khách hàng này đã nổi giận và tiến hành đập phá trung tâm bảo hành.

Ngay khi sự việc xảy ra, công an địa phương đã lập tức có mặt và tạm giữ vị khách hàng có hành vi phá hoại tài sản. 

 

Sự thành công của Samsung có một phần là sự chế nhạo Apple

(Techz.vn) Samsung đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Marketer of the Year tại Cannes Lions International Festival of Creativity, được tôn vinh và vinh danh trước cộng đồng về khả năng marketing.