Điện thoại

Oppo mở chuỗi cửa hàng trải nghiệm mới, quyết tâm tiến vào thị trường cao cấp

Oppo mở chuỗi cửa hàng trải nghiệm mới, quyết tâm tiến vào thị trường cao cấp

Tại trung tâm mua sắm thuộc hàng top của Sài Gòn là Cresent Mall, Oppo đã cho khai trương cửa hàng trải nghiệm lớn nhất từ trước tới nay. Cửa hàng có diện tích lên tới 150 mét vuông. Đây cũng là cửa hàng thứ 2 của Oppo được đặt tại trung tâm thương mại. Trước đó, cũng có các cửa hàng của Oppo được triển khai tại TP.HCM và các tỉnh với quy mô nhỏ hơn.

Khách hàng đến trải nghiệm tại brand shop mới của Oppo.

Theo ông Đặng Quốc Cường, giám đốc của Oppo Việt Nam, các cửa hàng trước đây xây dựng để phù hợp với thị trường Việt Nam chứ không hề có không gian rộng và đầu tư hình ảnh như cửa hàng mới nhất này. Theo ông Cường, dù khách hàng muốn sở hữu smartphone phân khúc nào của Oppo cũng đều có thể trải nghiệm sự phục vụ cao cấp nhất khi đến với brand shop này.

Ngoài các sản phẩm thông thường của Oppo thì các sản phẩm đặc biệt như Barcelona (R11, F3, F1 Plus,…) cũng được trưng bày tại đây.

Các phiên bản đặc biệt cũng được trưng bày tại đây.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể trải nghiệm wifi miễn phí, in ảnh miễn phí và sạc điện thoại hoàn toàn miễn phí tại cửa hàng. Hàng tháng cũng sẽ có những hoạt động thú vị và hữu ích như vệ sinh điện thoại, dán màn hình, hỗ trợ cài đặt smartphone hay bất kể dòng máy thương hiệu nào…

Kể từ năm ngoái tới nay, Oppo đã mở tới 46 cửa hàng để làm nền tảng cho việc mở rộng thị trường. Với brand shop này, đây sẽ là nơi để Oppo quảng bá và cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm cao cấp trước khi chính thức lên kệ.

Khách hàng được trải nghiệm miễn phí các dịch vụ cao cấp.

Với brand shop mới này, mục tiêu của Oppo không đặt ra là doanh số mà chính là trải nghiệm người dùng mà là để nâng tầng trải nghiệm. Đây cũng là thời gian rất hợp lý khi mà thói quen mua sắm tại siêu thị của người Việt Nam đã dần được hình thành.

Sự đầu tư cho tương lai dài của Oppo vào thị trường cao cấp.

Oppo cũng cho biết sẽ mở 108 brand shop trong năm nay. Ngoài các cửa hàng do hãng đầu tư, Oppo cũng sẽ phối hợp với các đối tác khác và đặt brand shop bên trong các chuỗi bán lẻ lớn như của Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, FPT Shop,…

Hiện tại, Oppo vẫn chưa có nhiều sản phẩm trên 10 triệu đồng và việc tung ra sản phẩm F1s hay F3 đã chứng minh được tầm nhìn đúng đắn của hãng khi phân khúc 4-5 triệu đã tăng lên tới 5-7 triệu. Vì vậy, việc mở rộng brand shop để nâng tầm trải nghiệm và cũng là sự đầu tư cho tương lai xa của Oppo vào thị trường cao cấp. 

 

OPPO F3 có phiên bản màu mới - Matte Black (Đen nhám)

(Techz.vn) Hôm nay, OPPO đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của F3 tại thị trường Việt Nam. OPPO F3 mới có màu Đen nhám hay còn gọi là màu Matte Black.