Nhân viên ném thùng hàng của khách, một chi nhánh Viettel Post phải đóng cửa

(Techz.vn) Viettel Post đã thẳng tay đình chỉ hoạt động của một chi nhánh tại Nam Định vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của một nhân viên.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là do nhân viên này thẳng tay ném bưu phẩm của khách hàng lên xe.

Trong quá trình hoạt động, Viettel Post Nam Định luôn hoàn thành tốt vai trò trách nhiệm, song, ban lãnh đạo vẫn quyết định tạm đình chỉ hoạt động của cả chi nhánh. Theo quan điểm từ phía ban lãnh đạo nói riêng và tôn chỉ mục đích chung của Viettel Post, khách hàng luôn là "thượng đế". Từng gói bưu phẩm, bưu kiện vì thế cần được đảm bảo an toàn và tôn trọng.

Nhân viên ném thùng hàng của khách, một chi nhánh Viettel Post phải đóng cửa

Tôn chỉ của Viettel Post là đảm bảo an toàn cho từng gói bưu phẩm, bưu kiện (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Hành động dứt khoát lần này của Viettel Post bên cạnh việc răn đe mỗi cá nhân trong tập thể còn là bài học giúp họ coi trọng hoạt động nghề nghiệp bản thân.

Được biết, sau vụ việc diễn ra tại chi nhánh Nam Định, Viettel Post định hướng chuyển từ khai thác tập trung sang khai thác phân tán tại các bưu cục. Mọi quy trình khác sẽ vẫn giữ nguyên. 

Tin tuyển dụng: - TechZ tuyển dụng cộng tác viên nội dung tại Hà Nội Đăng ký

tối thiểu 5 từ tiếng Việt có dấu không chứa thẻ HTML

Gửi bình luận