Xe A-Z

Ngắm chiếc Harley-Davidson V-Rod độ "khủng" của đại gia Trung Cao

Ngắm chiếc Harley-Davidson V-Rod độ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại gia có tên gọi Trung Cao đã gây xôn xao giới biker trong nước khi khoe "vợ bé" thứ 22 của mình là chiếc Harley-Davidson V-Rod 10th Annivesary Edition, phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày ra đời của dòng V-Rod.

Chiếc Harley-Davidson V-Rod bản kỷ niệm của đại gia kinh doanh lĩnh vực y tế cũng được độ lại với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu như gắp Zeel 360, cổ và nòng pô Akrapovic, lon pô SC Project MotoGP, dàn áo carbon xi màu crôm, kính chiếu hậu và tay ga Rizoma cùng dàn đèn LED.

Gắp Zeel 360 trên chiếc Harley-Davidson V-Rod độ "khủng" của đại gia ngành y tế.

 

Cổ và nòng pô của Akrapovic, trong khi lon pô là SC Project MotoGP.

Bộ áo xi crôm màu và được dán thêm tên của đại gia ngành y tế cũng như logo siêu xe Lamborghini.

Điểm nhấn bản độ này còn nằm ở bộ lốp bánh béo 360 mm và cặp mâm "thần gió" được đặt hàng từ nước ngoài.

Để giúp những người có chiều cao 1m65 vẫn có thể dễ dàng mẫu mô tô độ này chủ nhân đã độ lại tay lái và gác chân cao hơn 15 cm.

Được biết, ngoài "vợ bé" thứ 22 là chiếc Harley-Davidson V-Rod 10th Annivesary Edition, đại gia y tế còn sở hữu hai "siêu phẩm" mô tô khác là Conferderate X132 Hellcat độc nhất vô nhị có trị giá 3 tỷ Đồng và hàng hiếm Sidecar Ural.

Conferderate X132 Hellcat.

Sidecar Ural. Ngoài ra, dàn mô tô "khủng" của đại gia Trung Cao còn có nhiều cái tên như Harley-Davidson Sidecar, Harley-Davidson CVO Road Glide, Big Dog với mẫu Chopper K9, Can-Am Bombardier DS650 hay Can-Am Spyder.

 

Bên cạnh 22 chiếc mô tô phân khối lớn, đại gia Trung Cao còn là "tín đồ" của siêu xe và xe siêu sang khi garage của anh xuất hiện bộ đôi Lamborghini bao gồm Aventador LP700-4 màu cam và Murcielago LP640 màu vàng.

 

Chưa dừng lại đó, Ferrari F430, Rolls-Royce Ghost, Bentley Continental GT hay mẫu xe thể thao hàng hiếm Mercedes-Benz SL 63 AMG mui trần cũng là những cái tên nổi bật trong bộ sưu tập xế "khủng" của đại gia Trung Cao.

Harley-Davidson V-Rod ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001 và nằm trong gia đình VRSC (V-Twin Racing Street Custom). V-Rod sở hữu dáng vẻ "cơ bắp" và hầm hố luôn là nguồn "nguyên liệu" dồi dào với các tay độ xe thích mày mò để cho "ra lò" các bản độ không đụng hàng

 

Các biker Việt cũng khá hứng thú với dòng xe này khi có không dưới 10 bản độ độc đáo được cho ra đời, trong đó, các mẫu xế độ này có điểm chung là trang bị lốp sau có kích thước "khủng" 360 mm.

"Trái tim" của Harley-Davidson V-Rod là khối động cơ V-Twin, dung tích 1.250 phân khối, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ảnh: Trung Cao

Theo: Autopro.com.vn