Doanh nghiệp

Lazada mở thêm kênh tương tác với khách hàng thông qua Zalo

Lazada mở thêm kênh tương tác với khách hàng thông qua Zalo

Được biết, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hoá hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng; đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.

Về phía khách hàng, khi sử dụng Zalo để kết nối với Lazada, người tiêu dùng sẽ được cập nhật nhanh chóng các thông báo xác nhận đơn hàng, tình trạng đơn hàng, tình trạng đổi trả, bảo hành sản phẩm, và các thông tin khuyến mãi. Người dùng cũng có thể kiểm tra và lưu trữ tất cả thông tin mua sắm trong cùng một nơi mà không cần mở lại email hay tin nhắn; giúp tiết kiệm chi phí liên hệ Hotline hoặc chi phí gửi tin nhắn xác nhận cho Lazada. 

Mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược nằm trong kế hoạch phát triển nền tảng thương mại đi động của Lazada, hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái Thương mại điện tử mà Lazada xây dựng trong 5 năm qua. 

Ông Alexandre Dardy - CEO Lazada Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của Lazada trong năm 2017 là tăng cường đầu tư về CX (Trải nghiệm Khách hàng) bằng cách mở rộng kênh giao tiếp với khách hàng qua sự hợp tác cùng Zalo. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển thoả thuận hợp tác này để sử dụng Zalo như một kênh tương tác chính thức của Lazada, đồng thời tiếp cận nguồn khách hàng mới từ Zalo.

Trong tương lai, khách hàng có thể thao tác mọi thứ cho đơn hàng của mình ngay trên kênh Zalo của Lazada: mua hàng – thông tin mua hàng – tình trạng giao nhận – quản lý đơn hàng – liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc phát triển nền tảng Zalo cho biết sự hài lòng của khách hàng là tất cả. Ngoài việc luôn cải tiến sản phẩm, Zalo còn nỗ lực mang đến cho người sử dụng những đặc quyền tốt nhất thông qua việc hợp tác với những đối tác hàng đầu của thị trường. Việc bắt tay với Lazada giúp giới thiệu những trải nghiệm mua sắm trực tuyến và được chăm sóc đặc biệt tới hàng chục triệu người dùng Zalo tại Việt Nam.

Ông Tuấn cũng bày tỏ sự vui mừng khi được lựa chọn là nền tảng chăm sóc và tương tác với khách hàng chính thức của Lazada, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á và chia sẻ sẽ tiếp tục hợp tác sâu hơn nữa để mang lại cho người dùng những dịch vụ có chất lượng cao nhất.

 

Lazada sẽ Livestream để tăng doanh thu bán hàng

(TechZ.vn) Hiện tại, hình thức Livestream bán hàng đang rất thành công tại Alibaba (Trung Quốc) và đang được Lazada triển khai áp dụng tại nhiều nước trong khu vực như: Thái Lan, Indonesia với nhiều phản hồi khả quan nhận được từ người tiêu dùng.

Tag:

Zalo

Lazada