Nhịp sống số

Lazada đóng cửa nhà bán hàng để bảo vệ người tiêu dùng

Lazada đóng cửa nhà bán hàng để bảo vệ người tiêu dùng

Thông tin cũng cho rằng chính Lazada đã thừa nhận kinh doanh mặt hàng kém chất lượng này. Tuy nhiên, phản hồi về thông tin được đề cập, trang thương mại điện tử Lazada khẳng định sản phẩm trên là do nhà bán hàng cung cấp trái quy định và với vai trò là sàn giao dịch.

Lazada đã chấm dứt vĩnh viễn quyền kinh doanh của đơn vị này, Lazada không hề chủ động hay trực tiếp bán hàng kém chất lượng như cách các trang tin tức đã giật tít.

Thông tin chiếc iPhone 5 mà anh Long nhận được từ Lazada.

Vụ iPhone 5 hàng dựng: Lazada đã xử lý ra sao?

Trường hợp khách hàng mua phải iPhone 5 hàng dựng như các báo đã phản ánh, sau khi xác minh làm rõ, Lazada đã hoàn tiền lại cho khách hàng cũng như chấm dứt vĩnh viễn quyền kinh doanh của nhà bán hàng cung cấp sản phẩm trên.

Bên cạnh đó, với vai trò là đơn vị kết nối và mong muốn giải quyết những thắc mắc còn chưa rõ giữa hai bên, Lazada cũng đã đề nghị sắp xếp một buổi gặp gỡ trực tiếp giữa Nhà bán hàng và khách hàng.

Lazada khẳng định không lừa đảo và đã thực hiện hết trách nhiệm của một Marketplace.

Trong sự việc lần này, là trang TMĐT hoạt động theo mô hình Marketplace - đóng vai trò như cầu nối giữa nhà bán hàng và người tiêu dùng, Lazada khẳng định đã thực hiện hết vai trò và trách nhiệm của mình để đảm bảo mang đến một môi trường giao dịch thuận lợi, an toàn cho các bên, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Đồng thời, phản hồi cho việc có nhiều thông tin cho rằng chính Lazada thừa nhận kinh doanh mặt hàng kém chất lượng này, Lazada khẳng định đây là cách sử dụng ngôn ngữ chưa phù hợp cũng như là cách giật tít của nhiều bài báo và gây nên tâm lý hoang mang cho độc giả cũng như người tiêu dùng mua sắm trực tuyến.

Nhà bán hàng gửi lời xin lỗi Lazada và khách hàng

Trước sự việc này, ông Nguyễn Tiến Đạt, đại diện nhà bán hàng đã gửi lời xin lỗi chính thức đến Lazada và khách hàng. Đối với các khách hàng đã mua và sử dụng điện thoại iPhone 5 do đơn vị này phân phối tại Lazada trước đó và phát hiện sản phẩm có sự sai sót hay quá hạn bảo hành, ông Đạt đề nghị liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Lazada.vn để được tư vấn và có biện pháp bồi hoàn hợp lý.

Ông chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Lazada để bảo vệ người mua hàng và hoàn thành trách nhiệm của chúng tôi với các khách hàng này dẫu cho chúng tôi đã bị chấm dứt quyền kinh doanh tại trang Lazada.vn.

Thông qua sự việc này, công ty chúng tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến trang thương mại điện tử Lazada.vn vì đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hình ảnh của quý công ty trong thời gian vừa qua.”

 

Lazada Việt Nam xác nhận việc đã về tay người Trung Quốc

(Techz.vn) Với việc Lazada Việt Nam đã trở thành một thành viên của Alibaba, việc hàng hoá Trung Quốc sớm đổ bộ ồ ạt vào Việt Nam là điều có thể dự đoán được từ trước. rn