Điện thoại

Không cần PR rầm rộ như BPhone, Asanzo cũng bán được 2.500 máy chỉ sau 1 tuần

Không cần PR rầm rộ như BPhone, Asanzo cũng bán được 2.500 máy chỉ sau 1 tuần

Ra mắt từ giữa tháng 8 với 2 model đầu tiên là S5 và Z5, Asanzo chính thức bước chân vào thị trường di động Việt trong hoài nghi của nhiều người về khả năng thành công. Bởi trước đó nhiều thương hiệu điện thoại Việt, mà đình đám nhất là Bphone đã “thất bại” hoặc phát triển rất mờ nhạt.

Tuy nhiên, theo đại diện của hãng, họ đã nhận được hơn 2.500 đơn hàng chỉ sau hơn một tuần mở bán. Đây không phải con số ấn tượng nhưng là khởi đầu tốt cho một thương hiệu còn non trẻ. Hãng đang khá tự tin với hệ thống phân phối lên tới 6.000 cửa hàng trên cả nước. Chỉ cần mỗi cửa hàng bán được 2 cái là đã có thể tiêu thụ được trên 1 triệu máy.

Ông này cũng khẳng định smartphone Việt đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế nếu chọn đúng hướng đi.

Hai model smartphone của Asanzo là S5 và Z5 được định vị trong phân khúc phổ thông, hướng tới đối tượng khách hàng bình dân với giá bán lần lượt là 2,9 triệu đồng và 4,9 triệu đồng. Giới công nghệ trong nước nhận định, smartphone của Asanzo không có nhiều đột phá về thiết kế nhưng hợp với thị hiếu của người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng phổ thông.

Theo: Xahoithongtin.com.vn