Doanh nghiệp

Khách hàng tố LG và Điện Máy Xanh làm việc thiếu trách nhiệm, đùn đẩy bảo hành

Khách hàng tố LG và Điện Máy Xanh làm việc thiếu trách nhiệm, đùn đẩy bảo hành

Theo chia sẻ của anh Trương (ngụ tại Bình Thạnh, TP HCM), anh mua chiếc tivi LG 43UH610T từ hồi tháng 1/2017 tại Điện Máy Xanh, với thời gian bảo hành sản phẩm là 24 tháng. Tuy nhiên, khi sử dụng được khoảng 1 tháng thì chiếc tivi mà anh Trương đã mua bị lỗi mở màn hình không lên.

Anh Trương gọi điện đến Điện Máy Xanh yêu cầu bảo hành rất nhiều lần mới được đổi tivi mới. Nhưng sau khoảng 4 tháng sử dụng, chiếc tivi đó lại tiếp tục bị lỗi tương tự như lần trước (tức mở không lên hình).

Ở lần bảo hành thứ 2, anh Trương không được Điện Máy Xanh và LG hỗ trợ nhiệt tình. Trong khi đó, anh Trương cho biết đây là lỗi từ phía nhà sản xuất, vì tivi nhà anh rất ít sử dụng.

Về phía LG, hãng yêu cầu anh Trương phải bù thêm tiền mới được bảo hành. Đồng thời khách hàng tự vận chuyển đến trung tâm bảo hành mới được hỗ trợ. Trong khi lúc mua tivi, nhân viên bán hàng tư vấn anh Trương là được bảo hành tận nhà.

Bức xúc với cách làm việc thiếu trách nhiệm, anh Trương đã chia sẻ và cảnh báo người dùng nên tránh xa thương hiệu LG và cả Điện Máy Xanh. Chúng tôi xin trích dẫn nguyên văn đoạn chia sẻ của anh Trương trên facebook:

“Các bạn nào có ý định mua tivi thì tránh thương hiệu LG ra nhé, và tránh điện máy xanh luôn.Em thật sự hối hận và rất buồn vì trót mua tivi LG tại Điện Máy Xanh.Lúc mua thì nhân viên rất nhiệt tình niềm nở bảo là bảo hành tận nhà ko phải đi lại.Giờ bị hư thì bảo đùn đẩy trách nhiệm qua hãng và còn hãng thì kêu bù tiền để đc bảo hàng thất vọng. Chuyện là như vầy , em mua cái LG này tháng trả góp vào tháng 1/2017 dùng đc đúng 1 tháng thì tivi không dùng được gọi lên DMX dây dưa mãi đến hơn 1 tháng em mới được đổi tivi mới nhưng ko bù tiền tưởng ngon lành rồi ai ngờ hơn 4 tháng sau lại bị lỗi tương tự mở không lên hình, mặc dùng ít sử dụng, lần này báo ĐMX hôm bữa ngày đầu tháng 7 , thì sau đó bên LG gọi bảo mình giờ mẫu đó không có linh kiện đổi mình nên sẽ đổi tivi mới tương tư cho mình nhưng phải bù 1tr5 + phí vận chuyển , mình ko chịu thì bên đó bảo vậy phải đợi linh kiện về sẽ thay thế nhưng không biết khi nào thì có linh kiện.Rồi mình có gọi lên trình bày lại sự việc cho ĐMX không đồng ý bù tiền thì 3 hôm sau nhân viên LG lại gọi cho mình và xin lỗi vì nhân viên mới không biết nên báo sai , là chỉ bù 1tr thôi,và yêu cầu mình phải mang tivi vô hãng hơn 30km để đc trả lại hãng và đợi khi nào có tivi mới thì hãng sẽ báo, mình nói hồi đó mua nói bảo hành tận nhà mà sao giờ kêu mang vô hãng để bảo hành thì hãng trả lời 1 câu là cái đó là ĐMX bảo hành tận nhà còn đổi mới thì phải mang vô hãng.Pó tay , mình cảm thấy mất niềm tin nữa rồi, xong mình vẫn không đồng ý vì tivi mình mới mua mà đổi qua model tương tự thì mắc gì phải bù tiền , sau đó ngày 18/8 nv ĐMX gọi cho mình giải thích về việc bù tiền thì mình hỏi tivi đó có gì hơn tivi mình thì họ bảo tivi mình năm 2016 còn tivi kia năm 2017, trong khi mình mua tháng 1/2017 và trên phiếu BH ghi SX tháng 1/ 2017,còn về vụ mang tivi lên thì họ bảo để làm việc lại với LG. . Đến nay thì chưa thấy bên nào gọi xử lý cho mình , Thiết nghĩ 1 thương hiệu lớn như LG mà tivi cứ lỗi màn hình thế này thì ko còn niềm tin vô chất lượng sản phẩm của LG nữa , thêm sự thờ ơ của LG sau bán hàng nữa thì thôi , sẽ ko mua LG thêm lần nữa. về ĐMX họ cứ đùn đẩy trách nhiệm qua LG và chỉ gọi hỏi thăm cho có lệ chứ thực sự không giải quyết được sự việc. đã gần 1,5 tháng trôi qua nhưng tivi vẫn bất động nằm đó nhìn mà rưng rưng nước mắt.Trên đây là toàn bộ sự thật không bịa đặt nhé mọi người”.

Hiện tại, chiếc tivi của anh Trương vẫn đang "nằm" ở nhà và tiếp tục chờ đợi bảo hành. 

 

LG ra mắt laptop "siêu mỏng", "siêu nhẹ" - LG gram, giá từ 24,5 triệu

(Techz.vn) Mới đây, c&ociocirc;ng ty LG Electronics đã chính thức ra mắt dòng máy tính xách tay LG gram. Đây là lần đầu tiên LG trình làng dòng sản phẩm laptop tại thị trường Việt Nam.