Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn cách đơn giản để chặn thông báo từ Pirate Kings

Hướng dẫn cách đơn giản để chặn thông báo từ Pirate Kings

Sau trào lưu Candy Crush Saga bùng phát vào thời điểm cuối năm 2013 và đầu năm 2014, cộng đồng người sử dụng mạng xã hội Facebook lại tiếp tục đi theo một trào lưu mới với tên gọi Pirate Kings (tạm dịch là Vua hải tặc). Song, có phần trái ngược với trò chơi ăn kẹo trước đây, Pirate Kings trở thành một chủ đề được bán tán khá nhiều bởi sự phiền phức mà nó mang lại đi kèm với một sức hút khủng khiếp đối với người chơi.

Trào lưu mới trên Facebook. Ảnh: Internet

Pirate Kings có lối chơi rất đơn giản, người chơi chỉ việc quay số may mắn để kiếm đủ tiền nhằm xây các công trình trên đảo. Sau khi đã hoàn tất toàn bộ công trình trên một đảo, bạn sẽ được mở khóa đảo kế tiếp và cứ như vậy, công việc sẽ lặp đi lặp lại cho đến khi hết con số 21 đảo mà hệ thống cung cấp.

Những thông báo vô cùng khó chịu

Tất nhiên, để có được nhiều số lượt quay may mắn, người dùng phải mời thêm nhiều bạn bè cùng chơi Pirate Kings với mình (gần giống với cách mời bạn bè để kiếm lượt chơi trong Candy Crush Saga) và đây cũng chính là yếu tố gây nên những phiền phức cho cộng đồng người sử dụng mạng xã hội Facebook trong thời gian gần đây. Đôi khi là những bất hòa giữa người chơi và bạn bè của họ. Vậy làm thế nào để khắc phục được sự phiền phức này? Techz sẽ gợi ý cho bạn 1 phương án hết sức đơn giản.

Bước 1: Truy cập Facebook, bạn click chuột vào biểu tượng thông báo (notification), sau đó trỏ chuột về phía cuối của thông báo từ Pirate Kings, lúc đó sẽ hiện lên dấu "x" và "tắt"

Bước 2: Bạn có thể Click vào và ấn "tắt"

Bước 3: Chọn "Báo sai phạm ứng dụng rác" để chặn hoàn toàn các thông báo từ Pirate Kings.

Như vậy, bạn đã hoàn toàn chặn được những thông báo rác từ Pirate Kings và tránh được những phiền phức khi đang sử dụng mạng xã hội Facebook. Nên nhớ  "dĩ hòa vi quý" không chỉ vì một trò chơi mà đánh mất bạn bè đó nha!

 

Facebook không kiếm được nhiều tiền như người ta vẫn nghĩ

(Techz.vn) Dù kiếm được hàng tỷ đô la chỉ trong 3 tháng đầu của năm 2015, kết quả kinh doanh của Facebook vẫn không làm vừa lòng giới chuyên gia khi nó đã không đạt được mức tăng trưởng như dự kiến.