Điện thoại

Huawei khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Huawei khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Huawei đang có những bước tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam với thị phần dần được cải thiện, qua đó, từng bước mang lại những trải nghiệm tốt dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, để nhằm đưa ra chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, Huawei quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng của hãng.

Nếu như trước đây khách hàng phải chuyển sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei để sửa chữa bảo hành, thì nay với mô hình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới, trung tâm sẽ không chỉ là nơi phục vụ bảo hành sửa chữa truyền thống, mà còn hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các ứng dụng mới, đồng thời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: “Đối với Huawei, khách hàng luôn là ưu tiên số một. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thước đo chuẩn xác nhất trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để đạt tới tiêu chuẩn này, chúng tôi đã quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo các khách hàng Huawei luôn được chăm sóc tốt nhất.”

Sau trung tầm đầu tiên, Huawei sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành khác tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, riêng TP.HCM sẽ có hai trung tâm bảo hành.

 

Huawei Mate 9 chính thức ra mắt: Thiết kế ấn tượng, trải nghiệm mới lạ

(Techz.vn) Huawei vừa cùng lúc trình làng bộ đôi Huawei Mate 9 và phiên bản đặc biệt PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 với nhiều ưu điểm cả về phần cứng lẫn phần mềm.