Hà Nội đẹp diệu kỳ trên CNN với 2 triệu đô

Ads Thay mặt kính, Màn hình điện thoại - Thay nhanh, Bảo hành lâu dài - Giá tốt nhất thị trường! 

(Techz.vn) Việc chi 2 triệu đô nhằm quảng bá du lịch đất nước qua hình ảnh Hà Nội được cho là bước đi đúng đắn, thu hút khách du lịch nước ngoài.

Hồi tháng 12/2016, UBND TP Hà Nội đã ký kết hợp tác với mạng tin tức truyền hình cáp CNN của Mỹ gói quảng bá du lịch nhằm đưa hình ảnh Thủ đô giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Tổng chi phí cho gói quảng bá này là 2 triệu đô.

Theo đó, hai bên sẽ cùng sản xuất: 3 phim quảng cáo 30 giây; các phim 60 giây; phóng sự 3-5 phút; chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình. Cũng như trong ký kết, trên các trang mạng xã hội (Facebook, Twitter) và CNN.com sẽ đăng tải các chuyên trang giới thiệu riêng về Hà Nội như "Hà Nội - Trái tim Việt Nam"; Hà Nội - Cái nôi của di sản"; "Hà Nội của tôi" hay "Hà Nội góc nhìn".

Được biết, những nội dung đề cập trên sẽ phát sóng trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Sau mỗi chương trình phát sóng, một công ty tư vấn nghiên cứu độc lập của Anh sẽ tiến hành khảo sát từ đó đánh giá tính hiệu quả của chiến dịch quảng bá.

Đoạn quảng cáo đầu tiên phát trên CNN hôm 13/3 với chủ đề "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản" thực sự tạo được hiệu ứng tốt từ phía công chúng trong cũng như ngoài nước.

Hà Nội - Cái nôi di sản (Nguồn: Youtube)

Chỉ với 30 giây nhưng đoạn phim đã cho thấy những nét đặc trưng nhất, chân thực nhất về một Hà Nội ngàn năm văn hiến từ cảnh quan đến đời sống con người. Nhân vật chính xuất hiện trong đoạn phim là cây bút kiêm nhiếp ảnh gia du lịch Phoebe Lee. Tới Hà Nội, Phoebe Lee mang theo mình lòng yêu cái đẹp, say mê văn hóa. Chính bởi thế mà, theo bước chân cô, người xem sẽ thấy một thành phố vừa cổ kính vừa hiện đại, nơi có những con người thân thiện gần gũi mà cũng rất dễ thương... Linh hồn của thành phố ấy chính là Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Phố Cổ,... tất cả đều hiện lên tuyệt đẹp và cuốn hút.

 

Tại sao doanh thu quảng cáo VN "bèo nhèo" nhất thế giới?

(Techz.vn) Tại hội nghị Publisher một câu hỏi được đề ra khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên: Tại sao Việt Nam nằm trong top những nước có lượng người truy cập web lớn nhất thế giới, nhưng doanh thu của các nhà cung cấp nội dung lại "bèo nhèo" nhất thế giới?rnrn

tối thiểu 5 từ tiếng Việt có dấu không chứa thẻ HTML

Gửi bình luận

Bài liên quan

Mới nhất