Xe A-Z

Ford Explorer 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt, chốt giá 2,18 tỷ đồng

Ford Explorer 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt, chốt giá 2,18 tỷ đồng

Ford Explorer 2017 sở hữu ngoại thất ấn tượng với những đường nét thiết kế đầy cơ bắp, nam tính và mạnh mẽ. Điểm nhấn phía trước xe là lưới tản nhiệt crom ngang khuyết vát, đèn pha LED kết hợp với Halogen và đèn sương mù phía dưới trông rất ấn tượng.

Kích thước của xe khá lớn nên cho không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng. Cụ thể, kích thước chiều dài x rộng x cao của Ford Explorer 2017 lần lượt là: 5.036 x 2.004 x 1.778 (mm), chiều dài cơ sở là 2.865 mm.

Không gian nội thất sang trọng và tiện nghi nhờ các chi tiết được bọc da mềm cao cấp. Ghế ngồi tích hợp tính năng massage mang đến cho hành khách cảm giác dễ chịu nhất. Các trang bị như vô-lăng, gương, bàn đạp và ga đều được điều chỉnh bằng điện, và tích hợp tính năng nhớ vị trí. Trang bị hệ thống giải trí có màn hình DVD, 12 loa Sony và tai nghe không dây ở phía sau.

Các tính năng an toàn trang bị trên Ford Explorer 2017 được đánh giá là dẫn đầu phân khúc. Điển hình như: SYNC 3, MyFord, hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống kiểm soát địa hình, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến mở cốp tự động, camera 360 độm 10 túi khí.

Ford Explorer 2017 được phân phối tại thị trường Việt Nam sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất cực đại 230 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm. Ưu điểm của động cơ này là cho khả năng vận hành ổn định đồng thời rất tiết kiệm nhiên liệu. Trang bị đi kèm là hộp số 6 cấp Select Shift cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tại thị trường Việt, Ford Explorer 2017 có giá bán từ 2.180.000.000 đồng. Người dùng được tùy chọn 4 màu sắc ngoại thất bao gồm: Trắng, Đen, Đỏ và Ghi xám. Dự kiến Ford Explorer 2017 sẽ được bày bán tại hệ thống đại lý trên cả nước vào cuối năm nay.

Ảnh: Cafe Auto

 

Những mẫu xe "hút khách" tại triển lãm xe ô tô Việt Nam 2016

(Techz.vn) Hôm nay, triển lãm xe ô tô Việt Nam 2016 chính thức khai mạc. Góp mặt tại triển lãm có rất nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên thế giới. Đây cũng là dịp các thương hiệu giới thiệu “con át chủ bài” của mình tới người dùng.