Dell triển khai dịch vụ bảo hành lưu động dành cho khách hàng

(Techz.vn) Bắt đầu từ tháng 11 năm 2016, dịch vụ Bảo hành di động (Support On Wheels) dành cho khách hàng kênh bán lẻ sẽ được Dell khởi động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ Bảo hành lưu động (Support On Wheels) là mô hình mới mà Dell Việt Nam đang triển khai dành cho khách hàng bên cạnh những dịch vụ bảo hành truyền thống (bảo hành tại nhà và mang máy đến các trung tâm bảo hành của Dell tại Việt Nam). Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi được các kỹ thuật viên của Dell tư vấn lỗi bảo hành cũng như hướng dẫn cách sử dụng máy tính tại chỗ.

Chương trình được triển khai ở tp Hồ Chí Minh tại 3 địa điểm, từ thứ 2 đến thứ 6 với các khung giờ cố định: Trung tâm điện máy Nguyễn Kim Tân Bình – quận Tân Bình từ 10h đến 12h; Trung tâm văn hóa quận 5 – quận 5, từ 13h30 đến 15h30; Trung tâm điện máy Thiên Hòa – quận 10, từ 16h đến 18h.

Dell triển khai dịch vụ bảo hành lưu động dành cho khách hàng

Support On Wheels chỉ áp dụng đối với khách hàng kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa, khách hàng chỉ cần mang máy trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của Dell để được hỗ trợ.

Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ nhận máy, và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã được sửa chữa cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng bấm xem tại đây.

 

Dell Inspiron 5368 - Trải nghiệm mới từ dòng laptop 2 in 1

(Techz.vn) Nối tiếp sự “bùng nổ” không ngừng của dòng laptop 2 in 1, đồng thời kế thừa những ưu thế từ “đàn anh” Dell 2in1 đi trước, Dell tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Dell Inspiron 5368, sở hữu loạt ưu điểm nổi trội.

Tin tuyển dụng: - TechZ tuyển dụng cộng tác viên nội dung tại Hà Nội Đăng ký

Hiếu Lại

Hiếu Lại

Connect FB with me...

tối thiểu 5 từ tiếng Việt có dấu không chứa thẻ HTML

Gửi bình luận