Doanh nghiệp

CDiscount đóng cửa: Cơn ngắc ngoải của thị trường TMĐT Việt Nam?

CDiscount đóng cửa: Cơn ngắc ngoải của thị trường TMĐT Việt Nam?

Cách đây một thời gian, đã có những tin đồn về việc CDiscount đóng cửa và rời khỏi Việt Nam. Tuy nhiên thông tin này mới chỉ là tin rò rỉ và vẫn chưa được kiểm chứng chính thức.

Có một điều đáng nói là ngày hôm qua, xuất hiện thêm một thông tin nữa chỉ ra rằng CDiscount sẽ ngừng hoạt động tại Việt Nam. Đây được cho là bức thư của MasOffer (Một đối tác của CDiscount) gửi đến các nhà phân phối sản phẩm cho hệ thống của họ.

Bức thư có nội dung như sau:

“Dear các nhà phân phối,

Cdiscount sẽ chính thức nói lời chia tay với Thương mại điện tử Việt Nam kể từ ngày 20.09.2016

Để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của các nhà phân phối, MasOffer thông báo ngừng hoạt động chiến dịch Cdiscount trên hệ thống từ 15h ngày 22.08.2016.

Các nhà phân phối hãy ngừng tạo link và phân phối sản phẩm của Cdiscount. Những đơn hàng phát sinh do còn dính cookies đến ngày 19.09.2016 vẫn được ghi nhận và thanh toán như bình thường.

Cdiscount ngừng hoạt động nhưng vẫn có rất nhiều nhà cung cấp lớn như Adayroi, Tiki, Lazada.... và rất rất nhiều nhà cung cấp mới đang được MasOffer kết nối để phục vụ các bạn.

Hi vọng với các nhà cung cấp mới, nhà phân phối tiếp tục mang về doanh thu cao hơn nữa!

Trân trọng!
BQT MasOffer”

Cdiscount Việt Nam là đối tác của Big C Việt Nam – nhà bán lẻ được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng Hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, Cdiscount Việt Nam được đầu tư phát triển bởi Casino Group – tập đoàn thương mại tài chính của Pháp.

Theo như nội dung được chia sẻ trong bức thư, trang TMĐT CDiscount sẽ ngừng hoạt động vào ngày 22/8. Tuy nhiên đến ngày hôm nay (23/8), việc truy cập vào CDiscount tại địa chỉ website cdiscount.vn vẫn diễn ra bình thường và không có bất kỳ khuyến cáo nào được đưa ra khi tiến hành đặt mua hàng.

Do đây vẫn chưa phải thông báo chính thức từ phía CDiscount, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin tiếp theo về doanh nghiệp này trong những bài viết tới. 

 

Thương mại điện tử Việt Nam 2016: Lối đi nào cho nhau?

(Techz.vn) Trong vài năm gần đây, thương mại điện tử Việt Nam đang có xu hướng phát triển rộng rãi, đem lại nhiều thành công cho một số công ty, song, cũng đã từng có rất nhiều doanh nghiệp phải đi vào hiện trạng đóng cửa.