Xe A-Z

Cận cảnh Kawasaki Ninja 400 2018 ngoài đời thực: Thiết kế đẹp, động cơ mới

Cận cảnh Kawasaki Ninja 400 2018 ngoài đời thực: Thiết kế đẹp, động cơ mới

 

Triển lãm Tokyo năm nay là sự kiện "chào sân" của không ít mẫu mô tô mới, trong đó có Kawasaki Ninja 400 2018. Tin tức liên quan đến Ninja 400 2018 đã rộ lên từ hồi tháng 7 năm nay khi hãng Kawasaki quay video quảng cáo tại Mỹ.

Cận cảnh thiết kế bằng xương, bằng thịt của Kawasaki Ninja 400 2018 mới ra mắt - Ảnh 2.

Kawasaki Ninja 400 2018 là mẫu mô tô thể thao ra đời để thay thế đàn anh Ninja 300 nhằm thâm nhập thị trường châu Âu. So với Ninja 30, Kawasaki Ninja 400 2018 sử dụng khung gầm và động cơ hoàn toàn mới.

Cận cảnh thiết kế bằng xương, bằng thịt của Kawasaki Ninja 400 2018 mới ra mắt - Ảnh 3.

Nằm bên trong Kawasaki Ninja 400 2018 là bộ khung mắt cáo bằng thép cường độ cao. Trong khi đó, "trái tim" của Kawasaki Ninja 400 2018 là máy xy-lanh đôi thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 399 cc hoàn toàn mới.

Cận cảnh thiết kế bằng xương, bằng thịt của Kawasaki Ninja 400 2018 mới ra mắt - Ảnh 4.

Động cơ này tạo ra công suất tối đa 45 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp và đi kèm bộ nồi côn chống trượt.

Cận cảnh thiết kế bằng xương, bằng thịt của Kawasaki Ninja 400 2018 mới ra mắt - Ảnh 5.

Về thiết kế, Kawasaki Ninja 400 2018 rõ ràng chịu ảnh hưởng từ những đàn anh lớn hơn như Ninja H2. Điều này được thể hiện qua mũi nhọn trên đầu xe và thiết kế đèn hậu. Cụm đèn pha đôi dạng LED toàn phần có khả năng chiếu sáng tốt hơn.

Cận cảnh thiết kế bằng xương, bằng thịt của Kawasaki Ninja 400 2018 mới ra mắt - Ảnh 6.

Trong khi đó, bảng đồng hồ kết hợp giữa dạng kỹ thuật số và analog của Kawasaki Ninja 400 2018 lại mượn từ Ninja 650.

Cận cảnh thiết kế bằng xương, bằng thịt của Kawasaki Ninja 400 2018 mới ra mắt - Ảnh 7.

Những trang bị nổi bật của Kawasaki Ninja 400 2018 bao gồm phuộc ống lồng 41 mm trước và giảm xóc đơn Uni-Trak tùy chỉnh theo tải phía sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa có đường kính 310 mm trước, đi kèm kẹp phanh 2 piston. Trên bánh sau xuất hiện phanh đĩa đơn 220 mm với kẹp phanh 1 piston. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được trang bị cho mẫu mô tô thể thao này.

Cận cảnh thiết kế bằng xương, bằng thịt của Kawasaki Ninja 400 2018 mới ra mắt - Ảnh 8.

Riêng bộ vành hợp kim 17 inch đi với lốp có kích thước 110 trước và 150 sau. Yên của Kawasaki Ninja 400 2018 cao 785 mm khi đi kèm yên tiêu chuẩn, phù hợp với hầu hết mọi người. Bình xăng của Kawasaki Ninja 400 2018 có dung tích 14 lít trong khi trọng lượng xe đạt con số 168 kg.

Cận cảnh thiết kế bằng xương, bằng thịt của Kawasaki Ninja 400 2018 mới ra mắt - Ảnh 9.

Những trang bị tùy chọn của Kawasaki Ninja 400 2018 bao gồm ống xả Akrapovic bằng titan, nắp yên sau, túi hít bình xăng, ổ điện 12 V, yên Ergo-Fit và kính chắn gió cao.

Cận cảnh thiết kế bằng xương, bằng thịt của Kawasaki Ninja 400 2018 mới ra mắt - Ảnh 10.

Kawasaki Ninja 400 2018 có 2 tùy chọn màu sơn là xanh cốm phối đen Lime Green/Ebony của phiên bản KRT Edition và đen Metallic Spark Black cho thị trường châu Âu. Giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Theo: Autopro.com.vn