Doanh nghiệp

BlackBerry ‘từ chối’ ngôi sao truyền hình Kim Kardashian

BlackBerry ‘từ chối’ ngôi sao truyền hình Kim Kardashian

Mời người nổi tiếng vào làm việc là một giải pháp được khá nhiều công ty lựa chọn nhằm gia tăng sức ảnh hưởng cũng như thu hút sự chú ý.

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West đã có một phát biểu khiến nhiều fan BlackBerry có dịp nức lòng. Trong bài phỏng vấn với trang Re/code, cô này cho biết mình là một fan BlackBerry lâu năm, vẫn đang sử dụng BlackBerry và thậm chí là yêu chúng đến mức mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô lại lên eBay “săn tìm” những chiếc BlackBerry vì lo sợ một ngày nào đó chúng sẽ “tuyệt chủng”.

Kim Kardashian vốn là một 'fan BlackBerry' chính hiệu. Ảnh: Internet

Mặc dù có thể đây chỉ là một câu nói “vô thưởng vô phạt”, thế nhưng lợi ích truyền thông mà nó mang lại cho Dâu đen chắc chắn không hề nhỏ. Đáng lẽ , công ty điện thoại Canada nên tận dụng thời cơ này và thuê cô Kim về làm việc cho mình, nhưng lãnh đạo của họ lại không nghĩ vậy.

Trong một cuộc phỏng vấn bên lề Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) ngày hôm qua, CEO John Chen cho biết việc đó là không cần thiết. “Tôi không có ý định làm việc cùng người nổi tiếng. Đó không phải sự tránh lãng phí, mà đơn giản là cách sử dụng tiền bạc của chúng tôi như vậy”.

Chen cho biết thêm, thay vì quảng cáo và làm truyền thông tốn kém, sẽ hợp lý hơn nếu số tiền đó được dùng cho công tác nghiên cứu smartphone trong tương lai. Ngoài ra, BlackBerry cũng đã phần nào phục hồi lại được thị trường người tiêu dùng của mình, nên sự có mặt của các ngôi sao như Kim Kardashian là không mấy cần thiết. Điều mà BlackBerry cần hiện nay là đẩy mạnh vào thị trường doanh nghiệp và các chính phủ, nơi mà vấn đề an ninh, bảo mật mới là yếu tố ghi điểm.

Tại APEC, John Chen cũng đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo cấp cao của nhiều thương hiệu lớn tại Trung Quốc như Xiaomi, Lenovo, HTC, nhưng chưa rõ liệu những cuộc gặp gỡ trên có mang lại kết quả đột biến nào hay không.

 

Thị trường Trung Quốc không nằm trong kế hoạch của BlackBerry

(Techz.vn) Trung Quốc không phải thị trường được BlackBerry ưu tiên, đó là phát biểu mới nhất của giám đốc điều hành BlackBerry.

 

 

Tag:

BlackBerry