Nhịp sống số

Ảnh dàn sao 'tự sướng' tại lễ trao giải Oscar bằng Galaxy Note 3 gây bão

Ảnh dàn sao 'tự sướng' tại lễ trao giải Oscar bằng Galaxy Note 3 gây bão

Hôm nay, những người yêu điện ảnh trên toàn thế giới đều hướng về lễ trao giải thưởng điện ảnh thường niên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ Oscar lần thứ 86. Tại sự kiện năm nay, nữ diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Ellen DeGeneres là người được chọn mặt gửi vàng để dẫn dắt sự kiện. Theo đó, bên cạnh những giải thưởng được trao, người theo dõi Oscar 86 còn khá bất ngờ và thích thú với khoảnh khắc Ellen bất ngờ chụp một kiểu ảnh tự sướng với mục tiêu phá vỡ kỉ lục dòng tweet được retweet (đăng lại) nhiều nhất trong lịch sử. Điều thú vị nằm ở chỗ tấm ảnh này được chụp bằng thiết bị Samsung Galaxy Note 3. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi Samsung chính là nhà tài trợ chính của sự kiện năm nay.

Dàn sao 'tự sướng' tại lễ trao giải Oscar bằng Galaxy Note 3 gây bão-image-1393834617644

Ellen cùng chiếc Samsung Galaxy Note 3 trên sân khấu Oscar.

Theo đó, có vẻ như tại Oscar năm nay, Samsung lại tiếp tục chi bộn tiền để tô đậm sự hiện diện của mình, từ việc mua các bảng quảng cáo Samsung Galaxy S5, hãng này còn chơi trội khi tạo ra một bức tường khổng lồ từ 86 thiết bị TV, smartphone và tablet để chiếu các đoạn phim về các bộ phim được đề cử Oscar lần thứ 86.

Dàn sao 'tự sướng' tại lễ trao giải Oscar bằng Galaxy Note 3 gây bão-image-1393834639920
Cho tới thời điểm bài viết này được thực hiện, tấm hình tự sướng đặc biệt của Ellen đã nhận được tổng cộng 1.386.370 lần retweet của người dùng mạng xã hội “chim xanh”.

Dàn sao 'tự sướng' tại lễ trao giải Oscar bằng Galaxy Note 3 gây bão-image-1393834662842

Tuy nhiên thì ngay sau khi thực hiện bức ảnh này, có vẻ như Ellen đã quay trở lại sử dụng chiếc... iPhone của mình.

Trong vài năm gần đây, Samsung luôn được coi là một trong số những công ty công nghệ rất chịu chi cho các hoạt động quảng cáo. Chỉ tính riêng trong khuôn khổ sự kiện giải Oscar, từ năm 2009 cho tới năm 2013, hãng này cũng đã bỏ ra tới 24 triệu USD tiền quảng cáo.

Đọc thêm:Khoe khoang trên Facebook, làm bố mẹ mất hàng tỷ đồng

Thu Thủy