Thiết bị công nghệ

AirPods thành công ngoài sức tưởng tượng của Apple

AirPods thành công ngoài sức tưởng tượng của Apple

Sau khi chậm trễ hai tháng so với dự kiến, Apple cũng đã bán ra tai nghe AirPods vào ngày 13/12 và từ đó cho đến tay, dòng sản phẩm này chiếm tới 26% thị phần tai nghe không dây. CEO Tim Cook gọi đây là một thành công vang dội khi lần đầu Apple mang tới thị trường một chiếc tai nghe do chính hãng sản xuất.

Trong tháng 12/2015, tai nghe không dây chiếm tới một nửa thị trường tai nghe trực tuyến tại Mỹ và cho đến thời điểm này, 75% số người mua tai nghe không dây qua các kênh bán lẻ trực tuyến. Rõ ràng, đây là một thiết bị phát triển nhanh nhất trong vòng một năm trở lại đây và một lần nữa Apple cho thấy tầm nhìn chiến lược của mình. Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt dòng iPhone mới, loại bỏ jack 3.5mm, điều này khiến tai nghe AirPods trở nên quan trọng hơn trong mắt người dùng điện thoại của Apple. Tất cả người dùng iPhone 7 và 7 Plus đều là khách hàng tiềm năng của Apple đối với AirPods.

Thành công ban đầu của AirPods có công sức rất lớn của bộ phận Beats – thương hiệu có thị phần tai nghe online ấn tượng nhất, đồng thời, sức mạnh công nghệ là điều Apple có thể khai thác được. Rõ ràng, thương vụ mua lại Beats đang phát huy hiện quả và một lần nữa, trong các thương hiệu smartphone Apple lại đi tiên phong trong việc mang tới trải nghiệm nghe không dây hết sức tuyệt vời dành cho người dùng.

 

Apple gỡ app tìm tai nghe AirPods, ép người dùng mua tai nghe mới

(Techz.vn) Liệu đây có phải mục đích thực sự của Tim Cook và các cộng sự khi tiến hành xoá bỏ ứng dụng tìm kiếm tai nghe AirPods trên AppStore?