Doanh nghiệp

6000 người Việt xếp hàng thi tuyển Samsung với mức lương 10 triệu/tháng

6000 người Việt xếp hàng thi tuyển Samsung với mức lương 10 triệu/tháng

Vào ngày hôm qua (14/5), Công ty Samsung Việt Nam đã tiến hành tổ chức vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) nhằm tuyển dụng người lao động bổ sung vào các nhà máy. Theo như thông báo từ phía Samsung, tham gia đợt tuyển dụng này gồm hơn 6.000 các ứng viên là các kỹ nhân, cử nhân vừa mới tốt nghiệp đại học.

Có một điều khá đặc biệt trong phương thức tuyển dụng của Samsung. Đó là nhà sản xuất này luôn dành sự ưu tiên cho những kỹ sư, cử nhân chỉ vừa mới tốt nghiệp ra trường. Samsung cũng không có yêu cầu hay đòi hỏi gì về kinh nghiệm làm việc.

Mọi ứng viên sẽ đều được doanh nghiệp này đào tạo lại từ đầu sau khi đã trải qua những vòng dự tuyển từ phía Samsung. Những người thi đỗ vòng thi GSAT sẽ được đưa vào phòng thi phỏng vấn trước khi Samsung ra quyết định có tiến hành tuyển dụng họ hay không.

Cũng theo tuyên bố từ Samsung, mức lương khởi điểm mà người lao động có trình độ đại học trở lên nhận được khi vào làm việc tại doanh nghiệp này sẽ là 10 triệu đồng/tháng. Số tiền này chưa bao gồm thưởng, trợ cấp và các chế độ chính sách khác.

Địa điểm mà những người ứng viên này sẽ tiến hành làm việc là các công ty, nhà máy, trung tâm nghiên cứu trực thuộc tập đoàn Samsung tại Việt Nam như Samsung Electronics Việt Nam, Samsung Display Việt Nam (Bắc Ninh); Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Samsung Electro - Mechanic Vietnam – SEMV (Thái Nguyên), Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Điện thoại Di động Samsung Việt Nam tại Hà Nội.

Theo ICTNews

 

Samsung, HTC, LG, Sony, BlackBerry sẽ bị cấm bán tại Mỹ?

(Techz.vn) Thương hiệu âm thanh đã quá quen thuộc với người dùng công nghệ trên toàn thế giới, Creative vừa đâm đơn kiện 8 thương hiệu điện thoại lớn nhất trên toàn cầu bao gồm BlackBerry, HTC, LG, Motorola, Samsung, Sony và ZTE về vấn đề vi phạm bản quyền.