Nhịp sống số

23.000 chiếc iPhone 6 Plus được trao cho tiếp viên hàng không Mỹ

23.000 chiếc iPhone 6 Plus được trao cho tiếp viên hàng không Mỹ

Để hỗ trợ công việc của các tiếp viên được tốt hơn, hãng hàng không United Airlines đã cung cấp cho mỗi tiếp viên một chiếc iPhone 6 Plus. Những chiếc iPhone 6 Plus này sẽ có nhiệm vụ giúp khách hàng thanh toán thẻ tín dụng trực tiếp trên máy bay khi họ có nhu cầu về thực phẩm cũng như đồ uống, đồng thời giúp các tiếp viên truy cập email, và kiểm tra các tài liệu nội bộ.

23.000 chiếc iPhone 6 Plus sẽ được cung cấp cho các tiếp viên hàng không United Airline (Ảnh: Internet)

23.000 chiếc iPhone 6 Plus dự kiến sẽ được chuyển giao cho các tiếp viên hãng hàng không tại Mỹ vào quý 2 trong năm tới đây. Ngoài ra, United Airline cũng đang lên kế hoạch đổi mới toàn bộ các mẫu iPad cũ được trang bị cho các phi công hồi năm 2011, và sẽ được thay thế bằng phiên bản iPad Air 2 thế hệ mới nhất của Apple.

iPhone 6 Plus sẽ giúp các tiếp viên check mail, cũng như theo dõi tài liệu nội bộ (Ảnh: Internet)

Được biết, hãng hàng không này cũng đang trong giai đoạn đổi mới nhà ga tại sân bay quốc tế Newark Liberty và nâng cấp các mẫu iPad mới cho khách hàng sử dụng.

 

iPhone 6 và 6 Plus ‘refurbished’ rẻ hơn từ 2 đến 3 triệu đồng

(Techz.vn) Người dùng tại Mỹ đã có thể tiết kiệm đến 100USD khi mua các sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus refurbished (hàng tân trang) thông qua nhà mạng AT&T.