Máy tính bảng

2018, sẽ lại một năm nữa iPad Mini thế hệ mới vắng mặt

2018, sẽ lại một năm nữa iPad Mini thế hệ mới vắng mặt

Theo một báo cáo từ DigiTimes, Apple không hề có kế hoạch làm mới dòng sản phẩm iPad Mini trong năm nay.

Có nghĩa là, nếu muốn mua một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ từ Apple, bạn sẽ phải lựa chọn chiếc iPad Mini 4 được ra mắt từ năm 2015, tức là một sản phẩm có cấu hình phần cứng đã ba năm tuổi. Mặc dù cấu hình này vẫn có thể giúp thiết bị hoạt động mượt mà, nhưng chắc chắn vẫn có nhiều người dùng mong muốn một cấu hình mạnh mẽ hơn.

Cũng có những tin đồn rằng Apple có thể lên kế hoạch loại bỏ dòng sản phẩm iPad Mini, và tất nhiên sẽ không có thế hệ mới nào được ra mắt nữa. Điều này cũng khá hợp lý, bởi kích thước của dòng sản phẩm iPhone đang ngày "phình to" ra, điển hình là iPhone X với màn hình 5.8 inch, sắp tới đây còn có tin đồn về chiếc iPhone Xs Plus 6.5 inch. Và một chiếc tablet cỡ nhỏ như iPad Mini đang bị chính "anh em" iPhone của mình giành lấy thị phần.

Ngoài yếu tố di động thì sự hấp dẫn của dòng iPad Mini chính là giá bán thấp hơn so với iPad thông thường. Nhưng đầu năm nay, Apple đã ra mắt mẫu iPad 9.7 inch giá cả phải chăng hơn. Vì vậy, có lẽ iPad Mini bị khai tử cũng không quá bất ngờ.

Theo: ubergizmo

 

6 phiên bản Apple Watch Series 4 đạt chứng nhận EEC: Viền màn hình siêu mỏng, watchOS 5

(Techz.vn) Apple được biết là đang làm việc với thế hệ smartwatch tiếp theo - Apple Watch Series 4.