Ứng dụng

[10/07/18] Chia sẻ 8 ứng dụng iOS trị giá 18 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

[10/07/18] Chia sẻ 8 ứng dụng iOS trị giá 18 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. System Activity Monitors (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...

‎System Activity Monitors on the App Store (0,99 USD)

[​IMG]

2. Week Calendar Widget Pro (Đánh giá: 4*): Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo mà không cần mất thời gian mở app.

[​IMG]

3. Photo and Selfie in One (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng mang đến cho bạn một phong cách chụp ảnh Selfie hoàn toàn mới, được kết hợp từ ảnh chụp bở camera trước và sau.

‎Photo and Selfie in One on the App Store (1,99 USD)

[​IMG]

4. VisuCaller (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ thực hiện cuộc gọi nhanh mà không cần nhấn phím số. Bạn chỉ cần hướng camera về phía số liên hệ trên giấy, banner, áp phích hay màn hình máy tính và điện thoại là xong.

[​IMG]

5. FocusFinder (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này cho phép bạn tính toán nhanh chóng và chính xác nhất về độ sâu trường ảnh hoặc video trước khi thực hiện bấm máy. Điều này cho phép bạn tạo ra những bức ảnh hoặc video đẹp hơn, đạt được những hiệu ứng ấn tượng và hoàn hảo nhất.

‎FocusFinder on the App Store (0,99 USD)

[​IMG]

6. Page: English Grammar Checker (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ người dùng khắc phục điểm yếu ngữ pháp trong tiếng Anh nhờ chế độ tự động quét các thao tác nhập liệu để nhanh chóng phát hiện lỗi.

‎Page: English Grammar Checker on the App Store (3,99 USD)

[​IMG]

7. Camera Voice Control (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh bằng các khẩu lệnh được thiết lập sẵn, phù hợp với những ai thích chụp ảnh với bạn bè hoặc tạo dáng khi tự sướng.

[​IMG]

8. GIF Master-Video&Photos To GIF (Đánh giá: 5*): Ứng dụng cho phép người dùng tự tạo cho mình một ảnh động (GIF) với video quay lại từ máy ảnh, đi kèm 40 bộ lọc màu sắc cực kỳ ấn tượng để bạn chọn lựa nữa nhé.

[​IMG]

Theo: Techrum 

 

Chứa nội dung khiêu dâm, ứng dụng Tik Tok bị cấm cửa

(Techz.vn) Tik Tok, ứng dụng video Trung Quốc, vừa bị nhà chức trách Indonesia ban lệnh cấm vì chứa “nội dung khiêu dâm, không phù hợp và báng bổ”.