Điện thoại

10.000 chiếc Galaxy M10 đã được đặt hàng chỉ sau 2 giờ đồng hồ mở bán

10.000 chiếc Galaxy M10 đã được đặt hàng chỉ sau 2 giờ đồng hồ mở bán

Samsung đang có những thay đổi lớn trong các dòng sản phẩm kể từ thời điểm đầu năm 2019. Thành công đến với hãng từ mọi phân khúc bao gồm Galaxy S10 cho đến Galaxy A và ở phân khúc giá rẻ, Galaxy M đang chiếm lĩnh được thị phần cũng như cái nhìn thiện cảm từ người dùng, đặc biệt là ở Việt Nam.

Galaxy M10 hiện đang là smartphone rẻ nhất của Samsung với rất nhiều ưu điểm bao gồm vi xử lý 8 nhân, màn hình 6.2 inches công nghệ Infinity-V tràn viền trứ danh, camera kép với một cảm biến góc rộng, khẩu độ lớn, hỗ trợ công nghệ AI và một dung lượng pin ấn tượng. Thực sự, Samsung đã đem tất cả những công nghệ mà họ nghiên cứu và đã từng thành công trên các smartphone tầm trung vào một sản phẩm giá rẻ như Galaxy M10.

Với sức hút từ thương hiệu, giá bán, tính năng hấp dẫn nên không khó hiểu khi 10.000 chiếc Galaxy M10 đã được mua trên trang thương mại điện tử Lazada chỉ trong 2 giờ đồng hồ. Một con số ấn tượng mà không ít nhà sản xuất smartphone tại Việt Nam mong muốn.

Hiện tại, Galaxy M10 có mức giá 2,79 triệu đồng với những ưu đãi độc quyền của Lazada bao gồm:

  • Tặng gói Film+ 3 tháng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • 15 ngày đổi trả

Mọi thông tin chi tiết cũng như đặt hàng chiếc Samsung Galaxy M10, bạn đọc có thể tham khảo tại đây: http://bit.ly/M10TECHZ

 

Trải nghiệm Galaxy M10 - Đập tan mọi định kiến về tính năng của điện thoại bình dân

(Techz.vn) Với Galaxy M10, Samsung đã gián tiếp khẳng định với thế giới rằng, điện thoại 3 triệu vẫn có thể sở hữu đầy đủ tính năng mà người dùng phổ thông mong đợi.